รุ่ง อดีตสามีแม่น้ำหนึ่ง เปิดใจ หลังเปิดตัวแฟนใหม่

208
อดีตสามีแม่น้ำหนึ่ง

กรณีดราม่าของแม่น้ำหนึ่ง กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง เมื่อชาวเน็ตนำคลิประหว่างที่เจ้าตัวกำลังวิดีโอคอลกับนายรุ่ง อดีตสามี แล้วบอกว่า ถ้ารู้เรื่องของเพื่อน (รุ่ง) แล้วจะเลย พร้อมกับหันกล้องไปที่นายฟิล์ม หนุ่มข้าง ๆ ที่กำลังนอนเล่นมือถืออยู่บนที่นอน จากนั้นแม่น้ำหนึ่งก็สะกิดให้มองกล้อง และนายฟิล์ม ก็ยิ้มใส่ 1 ครั้งก่อนหันกลับไป

ล่าสุดวันที่ 22 ก.พ.65 ทีมข่าว มีโอกาสวิดีโอคอลไปพูดคุยกับนายรุ่ง กล่าวว่า ไลฟ์สดนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเห็นว่าแม่น้ำหนึ่ง กำลังไลฟ์สดในแอปพลิเคชันติ๊กต็อก ตนก็เลยกดเข้าไปดู จากนั้นเขาก็กดเชิญให้ตนเข้าไปร่วมไลฟ์ด้วย ซึ่งนี่ก็ถือเป็นการเจอหน้ากันครั้งแรกหลังเซ็นใบหย่า เพราะหลังจากนั้นก็ไม่เคยวิดีโอคอลหรือนัดเจอกัน และที่ตนตัดสินใจตอบรับเข้าร่วมไลฟ์ ตนมองว่าแม้จะเลิกกันไปแล้ว ก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ ซึ่งไลฟ์เมื่อคืนที่ผ่านมาก็สนุกดี และหากมีโอกาสนัดเจอกัน ตนก็ยินดี เนื่องจากปัจจุบันตนก็มีแฟนใหม่แล้ว

ทั้งนี้ ส่วนหนึ่งของไลฟ์ที่แม่น้ำหนึ่ง หันกล้องไปหานายฟิล์ม ที่นอนอยู่ข้าง ๆ นั้น ตนคิดว่าเกิดจากมีคนเข้ามาถามในไลฟ์ประมาณว่า คนที่อยู่ข้าง ๆ เป็นใคร ใช่แฟนใหม่หรือเปล่า แล้วก็เป็นสิทธิของแม่น้ำหนึ่ง ที่เขาจะทำอะไรก็ได้หรือคบใครเป็นแฟนก็ได้ เนื่องจากเขาโสดทั้งคู่ แต่ตนก็ไม่ได้ถามว่าไปคบกันตอนไหน แล้วปัจจุบันอยู่ในสถานะอะไร เพราะตนก็ไม่ได้รู้สึกตกใจหรือตะขิดตะขวงใจด้วย

ด้าน นางสาวเอิร์น อดีตภรรยาของ นายฟิล์ม ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (22 กุมภาพันธ์ 65) ก็ได้โพสต์ภาพลูกสาวคนเล็กขณะที่กำลังขี่รูปปั้นควาย 2 ตัวที่วางอยู่ข้าง ๆ ศาลเจ้ากลางทุ่ง โดยในรูปนางสาวเอิร์น ก็คอยประคองลูกอยู่ไม่ห่าง พร้อมระบุข้อความว่า ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี รวมถึงยังมีการเขียนข้อความบรรยาภาพอีกว่า ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี #ใจนักเลง

ทีมข่าว เดินทางไปคุยกับนางสาวเอิร์น เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วตนก็ไม่ได้อยากจะพูดอะไรเกี่ยวกับทั้ง 2 คน เพราะเรื่องมันจบไปแล้ว ทั้งความสัมพันธ์ของตนกับนายฟิล์ม รวมถึงคดีความ และตนก็รู้สึกสบายใจขึ้นมากที่มันจบด้วยดี นายฟิล์มก็ส่งเงินให้ลูก 2 คน เดือนละ 4,000 บาทตามข้อตกลง บางครั้งก็ซื้อของมาให้ลูก มารับลูกไปเที่ยว ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดอะไร ยังคุยกันได้ในฐานะเพื่อน แต่ถ้าเขาจะมาหาตนเป็นการส่วนตัวก็คงไม่โอเค เพราะตนไม่มีเหตุจำเป็นที่ต้องเจอ

ส่วนเรื่องที่ตนโพสต์ในเฟซบุ๊กนั้น แค่พาลูกไปไหว้ศาล แล้วข้าง ๆ ศาลก็มีรูปปั้นควา ย 2 ตัว ลูกอยากขึ้นไปนั่ง ตนเห็นว่าน่ารักดีก็เลยให้น้องสาวถ่ายรูปเก็บไว้ ไม่ได้มีแค่รูปนั้นรูปเดียว และที่โพสต์ไปก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายไปกว่าข้อความที่เห็นทั้งนั้น ไม่ได้หมายถึงใครด้วย ทั้งนี้ ในส่วนของคลิปที่กำลังเป็นประเด็น ตนก็เห็นแล้วแต่ไม่ได้ติดใจ ตนมองว่าหากเขาจะเปิดตัวเป็นแฟนกัน ก็เป็นสิทธิของเขา ตนก็ยินดีด้วย ส่วนเรื่องหัวใจของตนตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูกทั้ง 2 คน ตนยอมรับว่ามีหนุ่ม ๆ เข้ามาคุยบ้าง แต่ก็ต้องใช้เวลาอีกสักพัก เพราะตนอยากให้คนที่เข้ามารับได้ทั้งตนและลูกด้วย

ทนายโนบิตะ หรือ นายกฤษฎา โลหิตดี ให้สัมภาษณ์ว่า จากคดีความทั้งหมดปัจจุบันถูกยุติลงด้วยดีแล้ว ตามที่ตนได้โพสต์ข้อความอธิบายไป เพราะฉะนั้นหากใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเปิดตัวคบหาหรือเป็นแฟนกับใครก็ย่อมทำได้ นางสาวเอิร์น ก็ได้เซ็นใบหย่ากับนายฟิล์มไปแล้ว และแม่น้ำหนึ่ง ก็ได้เซ็นใบหย่ากับนายรุ่งเรียบร้อยแล้วเช่นกัน ดังนั้นทั้ง 2 ฝั่ง ต่างก็ไม่มีพันธสัญญาซึ่งกันและกัน สามารถแยกย้ายกันไปมีชีวิตคู่ใหม่ หรือไปมีความรักครั้งใหม่ได้โดยไม่ผิดกฎหมาย และไม่มีใครห้ามใครได้ด้วย เพราะคือสิทธิของแต่ละคน ส่วนสังคงจะมองอย่างไร เหมาะสมหรือไม่ก็ต้องสุดแล้วแต่คนจะมอง

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34