สาวกดเงินที่ตู้atmใกล้บ้าน 400 แต่เงินออก 4,000 ธนาคารติดต่อขอรับเงินคืน แต่โดนเธอตอบกลับ

733
ตู้atm

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งไปกดเงินที่ตู้ ATM ไกล้ๆบ้าน คิดเป็นเงินไทย จำนวนยอดที่กด 400 บาท แต่เงินเงินออกมาเกินเป็น 4,000 บาท และเมื่อธนาคารได้แจ้งให้เธอนำเงินมคืน สาวคนนี้กับทำแบบนี้ คิดไม่ถึงเลยที่เดียวว่าเธอจะส่งข้อความ SMS ข้อความ กลับไปยังธนาคาร ทำเอาพนักงานธนาคารถึงกับ เครียดและกุมขมับกันเลยทีเดียว

หลังหญิงสาวครดังกล่าวได้รับการติดต่อการทวงเงินจากธนาคาร หญิงสาวคนนี้เธอส่งข้อความถึงทางธนาคารโดยมีวิธีการรับเงินคืนจากเธอ โดยต้องทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ เธอถึงจะยอมคืนเงิน เอาละสิคะ แบบนี้ก็ได้หรอ

1.มารับเงินคืนได้ที่บ้านของฉันได้ตั้งแต่เวลา 7-8 โมงเช้า ถึง 1-3 ทุ่ม เนื่องจากเวลาอื่นๆฉันติดธุระ ต้องไปทำงาน พักผ่อน ญาติมาเยี่ยม ฯลฯ

2.เมื่อมาถึงบ้านของฉันกรุณากดหมายเลขเพื่อรับบัตรคิว หลังจากนั้นให้ยืนรอแถวๆบันได ถ้ายังไม่ถึงคิว โปรดรอข้างนอกประตูหลังเส้นสีเหลืองๆ

3.โปรดเตรียมบัตรประชาชน ตัวปั้มชื่อ(ใช้สำหรับการทำธุรกรรม) และติดต่อยื่นเรื่องพร้อมกรอกแบบฟอร์มได้ที่คุณปู่ของฉัน เอกสารต้องมีการเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องให้เรียบร้อย ห้ามขาดตกบกพร่องเป็นอันขาด ไม่งั้นเอกสารจะถูกตีกลับและต้องกลับมาทำใหม่อีกรอบ

4.หากมีข้อสอบถาม โปรดกดปุ่มที่ใช้สำหรับการติดต่อสอบถาม และจ่ายค่าบริการครั้งละ 2 บาท

5.หลังจากทำรายการเสร็จเรียบร้อยแล้ว โปรดชำระค่าบริการเป็นเงิน 4 บาท หลังจากทำงานเรียบร้อยแล้ว 20 วัน โปรดมารับเงินได้ที่บ้านของฉัน และโปรดทำตามขั้นตอน 1,2,3 ซ้ำอีกรอบ