ตั๊ก ทนไม่ไหวทะเลาะสามี ถึงขั้นแยกห้องนอน

149
ศิริพร

ตั๊ก ศิริพร นักร้องเสียงทรงพลัง ควงคู่พี่สาวที่รัก สุนารี ราชสีมา พูดคุยในรายการแฉ เผยถึงอาการวัยทองของตัวเอง ยอมรับกลัวผัวมาอยู่ใกล้ กลัวผัวมาสะกิด ถามว่าแต่ก่อนอาบน้ำด้วยกันยังอาบอยู่ไหม ตั๊ก บอกว่า ไม่ค่อยแล้ว ตอนนี้แยกห้องนอน ตัวเองนอนห้องนอน พี่นุ้ยนอนห้องนั่งเล่น แยกกันนอนมา 2 เดือนแล้ว

.

ถามว่าพี่นุ้ย (นุ้ย เชิญยิ้ม) ไม่น้อยใจเหรอ ตั๊ก กล่าวว่า ไม่เห็นจะยากก็เปิดประตูเข้ามาแค่นั้น เมื่อถามว่าอาการวัยทองเป็นยังไง ตั๊ก เผยว่า จะนอนหนาวๆร้อนๆ เปิดแอร์เย็นฉ่ำแต่เหงื่อออก หมอนเหงื่อเปียกไปหมด หงุดหงิดไม่มีสาเหตุ เศร้าไปหมด เหวี่ยง มีเหวี่ยงผัว ไม่กล้าเหวี่ยงเพื่อนร่วมงานหรอก รู้ตัวรู้เท่าทัน

เมื่อถามว่าพี่นุ้ยไม่น้อยใจเลยเหรอ ตั๊ก ตอบว่า ผัวก็เป็นวัยทองเหมือนกัน เวลาทะเลาะกับสามีก็หนีไปอยู่บ้านพี่สุนารีจริงไหม ตั๊ก ยอมรับว่า มีครั้งนั้นไม่ไหวแล้ว เราวัยทอง มันก็วัยทองล้งเล้งไปหมด ทะเลาะกันเรื่องไม่เป็นเรื่อง เราอัดอั้นทนไม่ไหวไลน์หาพี่สุ หนูไม่ไหวทะเลาะกับผัวไปนอนบ้านเจ้ได้ไหม ไม่อยากไปนอนโรงแรม

สุนารี เล่าว่า ตอนแรกตั๊กบอกจะไปนอนโรงแรม ก็เลยบอกตั๊กมานอนบ้านเจ้ ขณะที่ ตั๊ก เล่าฮาไปอีกว่า ก็ไปนอนบ้านเจ้ เขาก็มานอนเป็นเพื่อน เราก็ง่วงทำงานเช้าจะนอน เขาก็พยายามจะบอกมีอะไรก็ค่อยๆคุยกันด้วยเหตุผล เขาก็รักทั้งคู่ พอจะนอน พูดอีกแล้ว กว่าจะได้นอนเช้า พอเช้ามาได้ยินเสียงหัวเราะข้างล่าง เจ้ถือรองเท้าเราบอกหมากัดรองเท้ากุชชี่ ไม่ได้โกรธหมานะ โกรธอีเจ้ยืนถือรองเท้าหัวเราะ

.
.
.

ขอบคุณบมสัมภาษณ์จาก รายการ แฉ