แม่ค้าสาวทนไม่ไหว เห็นไรเดอร์มารับอาหาร แต่กลับอุ้มลูกน้อยมาด้วย ตัดสินขั้นเด็ดขาด

281
แม่ค้า

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ 22 กพ.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบเจอ เรื่องสุดประทับใจของสาวไรเดอร์สู้ชีวิตที่ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตาผ่านทาง Facebook ในชื่อ เจ๊นุ่น กะปิโหว่ ได้โพสต์ภาพไรเดอร์ สู้ชีวิต กะเตงลูกน้อยส่งอาหาร หาเงินเลี้ยงดูครอบครัวอย่างน่าชื่นชม

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับไรเดอร์คนดังกล่าว ได้ข้อมูลว่าไรเดอร์สู้ชีวิตคนนี้ชื่อ น.ส.สุกัญญา วงษ์ลคร อายุ 38 ปี อาศัยอยู่ห้องเช่า ภายใน ซ.โรงเรียนต้นกล้า ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งพบว่าภายในห้องเช่า อาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน มีแฟน ไม่มีแขน 1 ข้าง ตัวเธอเองและลูก 2 คน

เธอให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าเหตุใดจึงต้องนำลูกน้อย อายุ 1 ขวบ 3 เดือนออกวิ่งส่งอาหารด้วยเนื่องจาก แฟนที่ไม่มีแขนทำงานหารายได้อยู่ในปั๊มน้ำมันเพียงคนเดียว รายได้จึงไม่เพียงพอ ตนจึงดิ้นรนด้วยการออกไป วิ่งส่งอาหารเพื่อให้มีรายได้เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย

น.ส.สุกัญญา เล่าอีกว่าเมื่อออกไปวิ่งส่งอาหาร ไม่มีคนดูลูกเลยจำเป็นต้องนำไปด้วย ผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่กลัวลูกเกิดอันตรายจากอุบัติเหตุหรืออย่างไร เธอตอบว่า กลัวค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะทำไง รู้ว่าเสี่ยงแต่กลัวลูกจะไม่มีนมกินมากกว่า เลยต้องยอมเสี่ยงอันตรายพาไปด้วย

อย่างไรก็ตามการสู้ชีวิตของเธอถือเป็นแบบอย่างที่น่าชื่นชมให้กับใครหลายคนที่กำลังท้อแท้ในความดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในสังคมปัจจุบันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ชมคลิปที่นี่>>> คลิก

ขอบคุณ เจ๊นุ่น กะปิโหว่ ปลีกส่ง