กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โชว์สเต็ปแดนซ์โยกย้ายตามจังหวะเพลง

146
กุ้งพลอย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานหลังจากดาราสาวสายบู๊อย่าง กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือชื่อเดิม ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ เลิก กับพระเอกหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง นานๆ ที สาวติ๊ก ก็จะได้มีโอกาสเจอหน้าลูกสาว กุ้งพลอย

.

ที่อยู่ในความดูแลของเป็นพ่อบ้างเป็นครั้งคราว ทั้งยังเริ่มต้นชีวิตใหม่ แก้ไขปรับปรุงตัวเองให้ดีกว่าเดิม พร้อมเดินหน้าขยันทำงานหาเงินวางแผนเพื่ออนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน กุ้งพลอย ก็เพิ่งจะเปิดบริษัทในนาม บริษัท มาม่า.วีจิ จำกัด ซึ่งเป็นกิจการรับรีวิวสินค้า โชว์ตัว และงานแสดง ก่อนที่เธอจะเผยมุมออฟฟิศลงอินสตราแกรมส่วนตัว @mama.veeji

พร้อมกับบอกว่า ตั้งใจทำงาน เริ่มต้นจากเล็กๆ ยังมีภาระอีกเยอะ ภาระกิจเธอยังไม่เสร็จ จงให้พลังกับตัวเองให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ กุ้งพลอย ขอบพระคุณพ่อบังเกิดเกล้าและพ่อบุญธรรมพ่อแกละพระวัดปากน้ำภาษีเจริญที่ค่อยสั่งสอนด้วยธรรมะให้เดินทางที่ถูกที่ควรนะคะ แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้บุตรดู @veeji_theappita

เพราะคนนี้ ขอขอบพระคุณทุกคนนะคะที่ช่วยประคับประครองกุ้งพลอยตลอดมานะคะ แก้ไข ใจเย็น ให้คนที่เรารักภูมิใจ อย่างน้อยก็ได้รับรู้ว่าเรารักเขาจริง ล่าสุด กุ้งพลอย ได้ออกมาอัดคลิปลงแอพ TikTok เปลี่ยนจากสาวบู๊มาเป็นสาวแซ่บ ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปแดนซ์โยกย้ายตามจังหวะเพลงเบาๆ แต่ความแซ่บไม่เคยแผ่ว

ออดอ้อนขอเป็นแมวตัวโปรดของเธอ ก่อนจะแนบแคปชั่นบรรยายว่า ผู้หญิงมีเยอะ แต่ผู้หญิงที่เยอะมีแค่เรา เพราะเราไม่สามารถเป็นแฟนที่ดีของใคร แต่เราสามารถเป็นแม่ที่ดีได้เพื่อวีจิได้ เรารอคอยให้เขามาเกิดเป็นบุตรเรา สุดท้ายฉันก็รู้ว่าชายใดไม่สำคัญเท่าบุตรขอโทษนะ ที่เราได้ตัดสินใจแล้ว เราจะมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อบุตร

ทุกอย่างของชีวิตเราคือบุตรคนเดียวเท่านั้น เป้าหมายเราไม่ใช่ความสุขส่วนตัว ตอนเราวัยรุ่นเราหาความสุขส่วนตัวมามากพอแล้ว เราเกเรมามากพอแล้ว ตอนนี้เราหยุดทุกอย่างเพราะบุตรของเรา ไม้ผลัดมือต่อไปคือแม่ เพราะแม่มีแค่คนเดียว งานนี้บอกเลยว่า ออร่าความแซ่บแพร่กระจายไม่ไหว พริกทั้งสวนก็เอาไม่อยู่แล้วค่า

.