ซี ศิวัฒน์ เปิดใจเรื่องมีบุตร พร้อมเผยสาเหตุ

189
ซี ศิวัฒน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หลายคนต่างลุ้นอยากให้มีบุตรกันสักที สำหรับ ซี ศิวัฒน์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม เพราะต่างก็แต่งงานกันมานานหลายปีแล้วแต่ก็ไม่มีวี่แววที่จะมีเจ้าตัวน้อย แต่งงานกันมาตั้งหลายปีแล้วทำไมถึงไม่มีบุตรสักที ไม่อยากมีบุตรกันหรอ หรือว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่าล่าสุด ซี ออกมาพูด

แล้วเอมี่ไม่อยากมีบุตรแล้ว ก็ประมาณนั้น แต่ไม่ได้อยากให้ไปโยนความผิดให้เขานะ คนแต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองทั้งนั้นเป็นเรื่องปกติ หลายคนบอกว่าทำไมไม่มีบุตร แล้วมันจะสมบูรณ์แบบหรอ ก็เข้าใจได้นะมันคงสมบูรณ์แบบขึ้น แต่วันนี้ไม่ได้หมายความว่าชีวิตคู่ของเราไม่สมบูรณ์แบบ ชีวิตคู่ของเราสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว สำหรับผมมันดีพอแล้วเพอร์เฟ็กต์แล้ว

แต่อาจจะมีวงเล็บว่าถ้ามีบุตรแล้วจะเป็นยังไงนะ กลับมาบ้านเจอซีจูเนียร์ตัวเล็กของพ่อ มันอาจจะไม่มีความรู้สึกอย่างนั้นถ้าสมมติสุดท้ายเราจะไม่มีนะ แต่มันเป็นธรรมชาติของโลกใบนี้ เราไม่สามารถกำหนดอะไรตามที่เราคิดได้ทุกอย่าง หลายสิ่งหลายอย่างบนโลกใบนี้ก็มีหลายอย่างที่เราไม่ได้ทำ ถ้าเรามัวแต่ไปนั่งคิดซ่อมตัวเองมันก็จะมีแต่ความทุกข์

ทำไมๆมันจะมีคำถามเยอะมาก แต่วันนี้เราหาสิ่งที่ตัวเองมีความสุขอยู่รอบข้าง เราก็จะไม่รู้สึกกังวลอะไรกับมันเลย ไม่เห็นเป็นไรเลย แต่ในใจเรายังอยากมีลูก อยากมีครับ ถามว่ารอวันที่ภรรยาใจอ่อนไหม ไม่เป็นไรครับ ก็ตามเวลาถ้ามันถึงเวลาแล้วอายุมากเกินไปก็ไม่เป็นไรครับ ไม่ต้องปรึกษาหมอครับ ปรึกษาภรรยา คุยกับเมียดีกว่าเพราะว่าหมอคงช่วยไม่ได้

ไม่ได้อยู่ที่ความพร้อม วันนี้มันไม่พร้อมก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว มันก็พร้อมสุดๆแล้วครับ เอมี่เขารักเบบี๋มากครับ ผมว่าเขาจะต้องเป็นคุณแม่ที่น่ารักมากๆ ล่าสุดทาง ซี ศิวัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องบุตรว่าตอนนี้ยังมีความสุขกับเอมี่มีแกล้งภรรยาบ้าง รับเลยจุดที่อยากจะมีบุตรมาแล้ว ตอนนี้ไม่มีบุตรก็แกล้งภรรยาเล่นไปเพราะตัวเอมี่เค้าไม่อยากมีห่วง ไม่อยากมีทุกข์อะไร

มีสามีคนเดียวก็ทุกข์จะอยู่แล้ว นอกจากนี้ซียังบอกอีกว่ามีความต่างที่มาเติมเต็มกันและกันจึงไม่รู้สึกว่าขาดหรือต้องเพิ่มอะไร งานนี้ชาวโซเชียลก็ลุ้นกันต่อไปดูว่าทั้ง ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม เมื่อไหร่ทั้งสองจะยอมมีบุตรสักทีแต่บอกได้คำเดียวว่า แม้ไม่มีบุตรทั้งสองก็โชว์หวานใส่กันไม่จืดเลยแม้จะผ่านการแต่งงานมาแล้วหลายปีแต่ชีวิตคู่ก็ยังสมบูรณ์แบบ