เอ๋ มิรา จัดเต็มสวมชุดว่ายน้ำ ถ่ายMVเพลง

225
เอ๋ มิรา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ชีวิตของเธอนั้นพลิกผันอย่างมากและต้องบอกว่าสวยจนผิดหูผิดตาเลยทีเดียว สำหรับสาว เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ หลังจากตัดสินใจทำสวยครั้งใหญ่ก็เหมือนพลิกชีวิตเลยทีเดียว เพราะนอกจากคนจะทักเยอะแยะมากมายแล้ว งานก็เข้าแบบปังๆ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนแรกเป็นคนกลัวมาก

.

แต่พอ อาจารย์ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ทักว่าควรจะไปทำ ความที่กลัวอาจารย์มากกว่าเลยตัดสินใจไป และผลก็ดีเกินคาด วันแรกที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมก็เพราะอาจารย์ประจักษ์ชัยค่ะ อาจารย์อยากให้สวยขึ้น อยากให้มั่นใจขึ้น หนูก็บอกเขานะว่าหนูกลัว แต่พอหันไปดูอาจารย์ หนูกลัวอาจารย์มากกว่า แล้วพอทำมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรด้วยค่ะ

.

ถามว่าคำที่คนบอกในรูปกับตัวจริงไม่เหมือนกันมันเป็นปมในใจไหม สำหรับหนูไม่นะคะ เพราะรูปกับตัวจริงมันต้องไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เพราะกว่าเราจะลงแต่ละรูปได้ต้องผ่านแอปฯ เยอะนะ ไม่นอยด์เลยค่ะ มีหัวเราะกับเพื่อนเฉยๆ แต่ตอนนี้หนูก็ยังแต่งรูปอยู่นะ ยันไม่ได้ทำให้ใครเสียดาย และขออย่าเอาไปเปรียบเทียบกับใคร

.

ตอนนี้หนูก็มั่นใจขึ้นนะคะ ไม่ต้องชมว่าหนูสวยก็ได้ แต่แค่หนูเองรู้สึกว่าตัวเองสวยขึ้นก็เป็นความสุขของเราแล้วค่ะ มันปังขึ้นในทุกด้านจริงๆ ค่ะเรียกว่าจัดใหญ่ จัดเต็มกันเลยทีเดียว สำหรับ ค่ายเพลง คันนา มิวสิค Khanna Music ที่ล่าสุดถ่าย MVเพลง ของนักร้องสาว นิ้ง อังคณา เวอร์ชั่น EDM ซึ่งได้สาวๆ

อย่างเอ๋ มิรา น้ำแข็ง ทิพวรรณ ที่พวกเธอมาพร้อมกับความแซ่บจัดเต็มในชุดว่ายน้ำสีสันสดใส และยังมีเซอร์ไพรส์กับการมาเล่น MV ครั้งแรกของ พี่พร คู่รักต่างวัยอีกด้วย สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำเป็นไปอย่างครึกครื้น เริ่มด้วย 3 สาว มาร้องเล่น เต้น อยู่ริมสระว่ายน้ำ นอกจากนั้นยังมีสาวๆ จากสังกัด ไหทองคำ รวมไปถึงพี่พร คู่รักต่างวัย

.

ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้มาร่วมใน MVเพลง โดยสาวนิ้ง เปิดใจถึงการถ่าย MV ในครั้งนี้ว่า เรา 3 คนมาถ่าย MVเพลง เป็นจังหวะ EDM และวันนี้มีช็อต ที่พวกเราใส่ชุดว่ายน้ำกันทั้ง 3 คนเลย ส่วนเรื่องที่มีปัญหาอยู่วันนี้ก็พยายามเซฟให้ดีที่สุด และจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามพวกเราด้วยนะคะ เดือนมีนาคม ได้ชมกันแน่นอน

.