ตุ้ย เปิดใจ ชีวิตลำบากไม่เคยลืม แม่รับจ้างล้างห้องน้ำ ส่งเรียนจนจบ

252
ตุ้ย เปิดใจ ชีวิตลำบากไม่เคยลืม แม่รับจ้างล้างห้องน้ำ ส่งเรียนจนจบ

หลายคนคงค้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี สำหรับ ตุ้ย เกียรติกมล หรือ ตุ้ยAF3 จุดเริ่มต้นคือการเข้าประกวดรายการทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 3 ด้วยความที่อยากสร้างฐานะให้กับครอบครัวได้อยู่กันสบายขึ้น และจากความสามารถของตนเองที่มีดีอยู่ในตัวนั่นคือการร้องเพลง ตุ้ย จึงตัดสินใจเข้าสมัครเป็นนักล่าฝันแห่งบ้าน AF ด้วยความมุ่งมั่นจนในที่สุด

ตุ้ย สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครอบครองได้สำเร็จ เติมฝันตนเองได้สำเร็จด้วยการทำให้คุณพ่อคุณแม่มีความสุขอยู่สบายขึ้นโดยที่เขาเป็นคนดูแล ความโด่งดังของ ตุ้ย โลดแล่นอยู่ในแวดวงสนุกสนานจากวันนั้นกว่า 15 ปีแล้ว มีผลงานละครหลากหลายรวมถึงบทบาทการเป็นพิธีกรอีกด้วย

โดยล่าสุด ตุ้ย ได้เปิดใจว่า แม่ผมล้างห้องน้ำ ส่งลูกเรียน พ่อทำร้องเท้า ขายผลไม้ เป็นยาม อย่างผมเองก็ทำมาสารพัดอาชีพนอกวงการมาก่อน เด็กๆผมมีความฝันเยอะ อยากเป็นนักเรียนนายร้อย ทหาร ตำรวจ ผมก็ไปลองสอบแต่ไม่ได้ ก็กลับเข้าสู่โหมดแห่งความจริง คือทำงานหาเงินช่วยครอบครัว

สุดท้ายมาค้นพบตัวเองว่าร้องเพลงได้ เพราะแม่ซื้อกีต้าร์ให้ตัวนึง ก็เริ่มประกวดในมหาวิทยาลัย ประกวดไปเรื่อยๆจนชนะได้แชมป์จาก AF

ส่วนเรื่องแต่งงาน พอมันนานเข้ามันกลับกลายเป็นว่าผมไม่อยากมีครอบครัว ผมไม่อยากแต่งงานแล้ว ไม่อยากมีบุตร แต่ผมไม่ได้จะไม่ให้เกียรติกับผู้หญิงที่ผมคบอยู่นะครับ

ในสมัยก่อนผมอยากจะมีบุตร อยากจะแต่งงานพอมันนานเข้าเรื่องราวกลับกลายมาเป็น ณ จุดตอนนี้มันก็เลยทำให้สมองผมเปลี่ยนไปเลยว่าที่ผมไม่อยากแต่งงาน ก็เพราะผมรู้สึกแบบ ผมเห็นคู่อื่นเขาแต่งงานกันใหญ่โตสุดท้ายก็เลิกกัน หรือเพราะการที่ผมไม่อยากมีลูกเพราะผมรู้สึกว่าผมไม่ได้รู้สึกว่าถ้าผมมีลูกเพื่อผมจะต้องมาพึ่งเขา

ลูกต้องพึ่งผม เกิดมาผมต้องมานั่งส่งเรียนเลี้ยงดูเกิดมาทำไมก็ไม่ต้องมีสิอะไรอย่างนี้ ผมไม่อยากมีลูกเพราะต้องการชื่นใจ แล้วชีวิตของผมก็มีความรู้สุขอยู่แล้ว

เพราะว่าพ่อแม่ของผมก็ไม่ได้เรียกร้องว่าอยากมีหลานเพราะเขาก็แฮปปี้อยู่แล้ว ซึ่งถามว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนใจหลังจากผมอายุ 38 ไหม คงไม่เปลี่ยนไปจากนี้แล้วครับ เพราะตอนนั้นที่ผมอยากจะแต่งงานอยากจะมีลูกคือ ตอนอายุน้อยๆอยู่เลย 20 ต้นๆเอง

ผมให้แม่ดูแลทุกอย่าง ยกเว้นอะไรที่เป็นหนี้จะเป็นชื่อผม แต่พอทุกอย่างที่ผ่อนหมดแล้วทุกอย่างต้องโอนไปเป็นชื่อแม่ เพราะแม่เขาจะบอกว่าไม่ได้ต้องเป็นชื่อเขา เพราะว่าวันหนึ่งถ้าเรามีปัญหาอะไรมาเดี๋ยวเขาไม่มีบ้านอยู่ แต่ทุกอย่างนี้ที่ผมมีเงินเก็บต้องยกเครดิตให้ ยายน้อย เลยครับ บ้าน ทรัพย์สิน คือเป็นชื่อแม่ทั้งหมดเลย