เพิ่งหย่ายังไม่ทันแยกทาง เมียใหม่ถือดอกไม้รอรับ เมียเก่ายืนมองน้ำตาไหล

255
เพิ่งหย่ายังไม่ทันแยกทาง เมียใหม่ถือดอกไม้รอรับ เมียเก่ายืนมองน้ำตาไหล

วันที่ 26 มีนาคม 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ในโซเชียลมีเดียของจีนได้แชร์ภาพเหตุการณ์ชวนอึ้ง ซึ่งได้กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงมากมาย เมื่อมีอดีตคู่รักคู่หนึ่งอายุประมาณ 20 ปลาย ๆ เพิ่งจดทะเบียนหย่ากันเสร็จ กำลังเดินออกมาที่หน้าประตูสำนักงานกิจการพลเรือน ฝ่ายหญิงโบกมือร่ำลา แต่ฝ่ายชายเฉยชากับเธอ และดูเหมือนว่าจะแฮปปี้กับสิ่งอื่น

เหตุก็เป็นเพราะว่า ที่ด้านหน้าประตูสำนักงาน มีหญิงสาวอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิงคนใหม่ของฝ่ายชาย มายืนถือช่อดอกไม้รอต้อนรับ เมื่อเขาเห็นก็รีบปรี่เข้าไปหาเธอด้วยสีหน้ายิ้มแย้มมีความสุข ส่วนฝ่ายภรรยาเก่าก็ได้แยกตัวออกมา ก่อนที่จะหันไปยืนมอง อดีตสามีและสาวคนใหม่ของเขาจูงมือกันเดินจากไป

รายงานเผยว่า หญิงสาวที่เป็นอดีตภรรยาถึงกับมีน้ำตาหลังจากได้เห็นภาพบาดตาบาดใจตรงหน้า โดยมีคนเห็นเธอนั่งยอง ๆ ลงไปกับพื้น เอามือกุมหัวไว้และร้องไห้ออกมา แต่ทั้งสองก็ไม่ได้หันกลับมาดูแต่อย่างใด สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้คนในบริเวณดังกล่าว

ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว หลายคนแสดงความเห็นใจและให้กำลังเธอ กล่าวว่า ต่อให้ร้องดังแค่ไหน ผู้ชายก็ไม่ได้ยิน ลุกขึ้นมาเช็ดน้ำตาแล้วเดินต่อไป อย่าไปเสียน้ำตาให้ผู้ชายแบบนี้ ดีแล้วที่หย่ากันวันนี้ ไม่เช่นนั้นเธออาจจะต้องทนทุกข์ไปอีกนาน

ชาวเน็ตอีกราย กล่าวตำหนิพฤติกรรมของฝ่ายชาย ทำไมจิตใจของผู้ชายคนนี้ถึงได้โหดร้ายนัก คุณจะตั้งใจทำร้ายคนที่รักคุณมากขนาดนี้ได้อย่างไร รักกันไม่ได้ ก็อย่าทำร้ายจิตใจกันเลย

ขณะที่อีกรายแสดงความคิดเห็นว่า ฉันว่าผู้ชายคนนี้เปลี่ยนใจไปนานแล้ว การหย่าร้างเป็นเพียงความต้องการของเขา ที่อยากจะไปอยู่กับผู้หญิงอีกคนอย่างเปิดเผย

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com