ทำความรู้จัก เปิดอาชีพไฮโซตาม สามีโดนัท มนัสนันท์

311
ทำความรู้จัก เปิดอาชีพไฮโซตาม สามีโดนัท มนัสนันท์

เชื่อว่าชั่วโมงนี้หลายคนคงอยากจะรู้จัก ไฮโซตามสุดหล่อ สามีของสาวโดนัทแล้วว่าเขาคือใครกันแน่ ไฮโซตาม แฟนโดนัท หรือ ตาม จำนงค์อาษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2

จากนั้นก็เบนเข็มไปเรียนต่อด้านวิศวกรรมศาสตร์ที่ University of Warwick ประเทศอังกฤษ แล้วมาเรียนต่อด้านการเงินอีกครั้งที่ University of Surrey ประเทศอังกฤษอีกเช่นกัน

หลังจากเรียนจบเขาได้ทำงานด้านการเงินที่นั่นประมาณ 1 ปี ทำให้เขาพอมีประสบการณ์ด้านการบริหารการเงินและความรู้เรื่องเศรษฐกิจโลกแบบรอบด้าน ไฮโซตามเลยบินลัดฟ้าสู่เมืองไทยเพื่อกลับมาทำงานกับที่บ้าน ซึ่งเป็นบริษัทด้านการวางระบบโรงงานและแท่นขุดเจาะน้ำมันรายใหญ่ของประเทศ ในตำแหน่ง Project Marketing โดยเขาก็ทำหน้าที่นี้ได้ดีเรื่อยมา จนบริษัทมีผลประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าไฮโซตามช่างมีความเพอร์เฟกต์รอบด้านเสียจริง ไม่ว่าจะเป็นการเรียนที่คว้าปริญญามาประดับความรู้ได้หลายใบ หรือในด้านธุรกิจเขาก็มีศักยภาพ จนบริหารบริษัทที่ใหญ่โตขนาดนี้แบบไม่มีข้อบกพร่อง

แม้แต่หน้าตาก็ไม่ธรรมดา เพราะเห็นว่าอายุอานาม 30 ปลาย ๆ ขนาดนี้ แต่เขากลับมีซิกแพก ทำเอาใคร ๆ ก็ต้องอยากเป็นสาวโดนัทได้คว้าหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์คนนี้ไปครอง ถ้าไม่เชื่อก็ไปส่องภาพความเท่ แซ่บ ของไฮโซตามกันได้เลย รับรองว่าจะต้องหลงรักไม่ต่างจากสาวโดนัทแน่นอน

โดนัท – ไฮโซตาม