หนูเล็กก่อนบ่าย แจงตอกหน้าคนหาว่าสามีเกาะเมียกิน

678
หนูเล็ก ก่อนบ่าย แจงตอกหน้าคนหาว่าสามีเกาะเมียกิน

พาย้อนวันวานบ้านไม้หลังเก่าอาศัยตั้งแต่เด็ก ของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย กับชีวิตหลังทำงานเก็บตังจนสามารถสร้างบ้านหรูหลักสิบล้าน ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ให้ครอบครัวอยู่ได้สำเร็จ เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ขยันทำงานและมีความพยายามมากจริง ๆ สำหรับ ภัทรวดี ปิ่นทอง ที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ หนูเล็ก ก่อนบ่าย

จากเด็กต่างจังหวัดที่เดินทางเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ จนตอนนี้มีผลงานในวงการบันเทิงให้ติดตามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรายการชื่อดังและละครอีกหลายเรื่อง นอกจากนี้ยังสามารถสร้างบ้านราคาหลักสิบล้านให้กับครอบครัวจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองได้อีกต่างหาก ล่าสุด ทีมงาน ก็ได้โอกาสพาไปชมบ้านใหม่ของเธอ โดย หนูเล็ก ได้เผยว่า บ้านที่อาศัยตอนเด็ก ๆ เป็นบ้านไม้สองชั้น ช่วงแรก ๆ หลังจากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงก็ตั้งใจไว้ว่าจะเก็บตังสร้างบ้านใหม่ให้

แต่พ่อกับแม่รู้สึกเสียดายหลังเก่า เลยเปลี่ยนเป็นรีโนเวทบ้านแทน ส่วนบ้านหลังปัจจุบันเป็นบ้านในกรุงเทพฯ หลังที่สอง เพิ่งทำใหม่หลังจากปล่อยหลังแรก โครงสร้างเป็นบ้านสองชั้น ตกแต่งภายในอย่างสวยงาม ชั้นล่างประกอบด้วยห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องเด็กสำหรับเลี้ยง น้องวิน ลูกชายสุดน่ารัก ส่วนชั้นบน ก็มีทั้งห้องพระและห้องนอนแสนสบายขนาดใหญ่ นอกจากนี้บริเวณหน้าบ้านนอกจากจะมีที่สำหรับจอดรถหรู 2 คันแล้ว ชีวิตไม่ง่ายเลย เข้ากรุงเทพฯมาเรียน

ด้วยตังหมื่นเดียว หาตังส่งตัวเองจนเรียนจบ ป.ตรี กว่าจะมีวันนี้หนูเล็กต้องผ่านมากมาย จำฝังใจภาพแม่นั่งทำขนมเหมือนขอทาน ตั้งใจจะทำให้แม่สบายให้ได้ พยายามจนมีวันนี้ สวยและรวยมากนาทีนี้ขอยกให้ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ล่าสุด เอารถหรูพร้อมกัน 2 คัน แถมเลขทะเบียนสวย โดยเธอได้โพสต์ภาพตัวเองยืนหน้ารถหรู พร้อมแคปชั่นว่า วันนี้เป็นวันดีอีกวัน ของหนูเล็กค่ะ ขยัน ประหยัด อดทน สักวันสิ่งที่ฝันจะมาถึงนะคะทุกคน สู้ๆไปด้วยกันค่ะ ด้านเพื่อนดารา-แฟนๆร่วมยินดี กับ หนูเล็ก คับคั่ง

บอกสวยและรวยมาก ดีใจที่มีวันนี้ เพราะอดีตก่อนเข้าวงการหนูเล็กเคยให้สัมภาษณ์ว่าชีวิตลำบากมาก แต่สุดท้ายไม่เป็นดั่งคิด เฉลยในช่อง ส่วนตัวว่าเป็นรถคนอื่น ไปยืนถ่ายหน้าบ้านเขา วิ่งหนีเเทบไม่ทัน กลายเป็นประเด็นที่ทำให้สาวอารมณ์ดีอย่าง หนูเล็ก ถึงกับออกอาการหัวเสียไม่น้อย พบว่าบางความเห็นได้ว่า เอก เอกวุธ สามีของเธอ ว่า เกาะเมียกิน นั้น

ล่าสุดได้โพสต์ชี้เเจงว่า สามีของเธอ ไม่ได้เกาะเมียกิน ทุกวันนี้คบกันมา 11 ปี อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เธอไม่มีตังเลย ช่วยกันทำน้ำหอมส่งตัวเองเรียนจนจบ ฝ่ายชายมีฐานะดีกว่าตนเป็น 10 เท่า แต่ที่เห็นว่าอยู่บ้าน เพราะเขาต้องทำงานที่บ้าน ซึ่งได้ตังเยอะกว่ากิจการเก่าหลายเท่าตัว หนูเล็ก เผยอีกว่า เธอและสามีอยู่ด้วยกันแบบเพื่อนมาตั้งแต่สมัยเรียน จึงไม่มีใครเป็นช้างเท้าหน้าหรือช้างเท้าหลัง