ป้าพร ยอมพูดแล้ว ความสัมพันธ์ น้องเวฟ รักต่างวัย

1189
รักต่างวัย

จากกรณี สื่อโซเซียล นำภาพและคลิป น้องโอลีฟ มีความสนิทสนมกับน้องเวฟ คนรักของป้า พร หรือคู่รักต่างวัย จนมีกระแสดราม่าว่า น้องเวฟ กับป้าพร เริ่มระหองระแหงเพราะมีน้องโอลีฟ เริ่มมีความสนิทสนมกัน คู่รักต่างวัยเริ่มร้าวมีปัญหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น เมื่อเวลา 17.30 น วันที่ 6 เม.ย.2565

ผู้สื่อข่าวได้พบกับน้องโอลีฟ น.ส.อรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าขนมโตเกียว และน.ส.สัตพร พุทธกุล หรือ ป้าพร อายุ 58 ปี และน้องเวฟ นายชัยชนะ ทันสมัย หรือ อายุ 18 ปี คู่รักต่างวัย ในงานงาน AQUA PARK หรืองานสวนน้ำ ร้านอาหาร กิจกรรมสงกรานต์เชียงใหม่ ที่ห้างเซ็นทรัลแอร์พอตเชียงใหม่ โดยทั้งสามคนได้นำ ขนมโตเกียว และสาหร่ายกรอบ มาจำหน่ายในงานดังกล่าว

น้องโอลีฟ เปิดเผยว่า กรณีที่สื่อโซเซียลแขนงหนึ่ง ได้ลงคลิปภาพข่าวว่าตนในลักษณะว่า ตนมีความสนิทสนมกับน้องเวฟมากไป มีการนำภาพตอนที่ตนกอดคอน้องเวฟ เดิน และมีการยอกล้อเล่นกันในห้องแบบสนิทสนม และมีการโพสต์ในโซเซียลต่อว่าตน และคลิปภาพดังกล่าว สื่อโซเซียล ดังกล่าวก็ไปเอามาจากเฟซบุ๊กของตนแล้วนำมาตัดต่อเป็นเรื่องราว ทำให้ตนเสียหาย และเกิดการเข้าใจผิด

ตอนนี้ทั้งตน น้องเวฟ และพี่พร ได้ร่วมกันทำยูทูบ ก็ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเพื่อทำคอนเทนต์ บุคคลที่ไม่เข้าใจก็ตั้งคำถามทำไมโอลีฟ ต้องไปอยู่แทรกกลางระหว่างป้าพร กับน้องเวฟตลอด เป็นการหยอกล้อกันเล่นตามประสาที่นับถือกันเป็นพี่น้องมากกว่า ไม่มีอะไรเลย แต่ชาวเน็ตในโซเซียล ได้นำคลิปภาพในยูทูบของพวกตนไปตัดต่อ ไปลงและบรรยายทำให้มีการเข้าใจผิด และมีการคิดไปต่างๆนานา

ด้านป้าพร กล่าวว่า ตนกับน้องโอลีฟ ทำงานร่วมกัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน ถ่ายรายการด้วยกัน ทำให้ข่าวโซเซียล บางแขนงก็สื่อออกไปทำให้น้อง เอฟซี หลายคนก็คิดไปว่าทำไม โอลีฟ ต้องมาแทรกกลางระหว่างพี่พร กับเวฟ จริงๆ แล้ว เราทำ ติ๊กต็อก ด้วยกัน แล้วลงในโซเซียล มียูทูบ ด้วย

ตนนั้นไม่ระแวงแต่อย่างใด ตนรักโอลีฟเหมือนน้องแท้ ๆ ไม่เคยคิดระแวงว่าโอลีฟ จะมาแย่งน้องเวฟไป ตนก็ยังได้ถามน้องเวฟ เลยว่า คิดอะไรกับโอลีฟ หรือไม่ น้องเวฟ ก็ได้บอกว่า พี่โอลีฟ เป็นพี่สาว เราทั้งสามคนได้มีการพูดคุยกันแล้วที่มีข่าวออกไปแบบนั้น ก็เข้าใจกันแล้ว ไม่สนใจไม่ติดใจ เราคิดกันเป็นพี่น้อง และก็คงสนิทสนม ถ่ายคลิปแบบนี้ต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด