หนูน้อย มีขนดกขึ้นเต็มหน้า ครอบครัวเผย ของขวัญพิเศษจากพระเจ้า

9949
ของขวัญจากพระเจ้า

วันที่ 7 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งจากประเทศมาเลเซียชื่อ Rabiatul Adawiyah Samad ได้โพสต์ ภาพขณะอุ้มพาบุตรสาวตัวน้อยวัย 11 เดือน ไปตรวจร่างกายที่โรงบาลในรัฐซาราวัก โดยหนูน้อยเกิดมาพร้อมภาวะแปลกหายาก มีเส้นขนขึ้นยาวจนเต็มทั่วทั้งใบหน้า สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านเว็บไซต์ Sinchew เปิดเผยถึงบทสัมภาษณ์ของ แม่รายนี้ว่า บุตรทุกคนคือใจและจิตวิญญาณของพ่อแม่ แม้ว่าบุตรจะดูพิเศษหรือแตกต่างก็ตาม สำหรับบุตรสาวคนนี้ เธอมีขนยาวบนหน้าและตัวของเธอตั้งแต่ตอนเกิด

สำหรับคนอื่นอาจจะมองว่าบุตรของเธอประหลาด แต่สำหรับครอบครัวคิดว่ามันน่าทึ่งมาก บุตรสาวคนนี้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่พระเจ้ามอบให้

พระเจ้าทดสอบพ่อแม่เพราะพระเจ้ารัก พระเจ้าทดสอบเพราะพระเจ้ารู้ว่า พ่อแม่จะยอมรับสิ่งมีค่านี้อย่างจริงใจ หวังว่าลูกจะเติบโตขึ้นมาอย่างเข้มแข็ง พร้อมเผชิญหน้ากับโลกและผู้คนมากมายหลายแบบที่ต้องพบเจอ ขอให้เธอแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ แม้ว่าใบหน้าของเธอจะถูกปกคลุมไปด้วยผม แต่ก็ไม่สามารถทำลายความน่ารักของเธอได้

ภายหลังจากโพสต์ของคุณแม่ถูกเผยแพร่ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ถูกแชร์ไปมากเกือบ 7 พันครั้ง รวมไปถึงใน TikTok คลิปวิดีโอของหนูน้อยมีผู้กดเข้าไปดูมากกว่า 6.4 ล้านครั้ง โดยผู้คนส่วนใหญ่ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์เชิงบวกมากมาย ทั้งให้กำลังใจและอวยพรให้หนูน้อยมีสุขภาพที่ดี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Rabiatul Adawiyah Samad