นิก คุณาธิป โดนทัวร์ลง คนโยง ถีบแตงโม นิดา

1987
นิก คุณาธิป โดนทัวร์ลง คนโยง ถีบแตงโม นิดา

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นจนได้ สำหรับ นิก คุณาธิป โดนทัวร์ลง หลังโม อมีนา ไปออกรายการแฉ บอกว่าแตงโม นิดา โดนผู้ชายกระโดดถีบ จนโม อมีนา จะเข้าไปสวนแทนซ้ำ นิกยันไม่รู้เรื่องไม่ควรพูด ในงานยังต้อนรับกันดี ตอนนี้ทำแจ๋ว เดือดแล้วจ้า

พอโมอมีนาพูดแบบนี้ออกไป ก็กลายเป็นว่ามีคนไปขุดกันใหญ่ ว่าใครกันที่กล้ากระโดดถีบแตงโม นิดา จนเพื่อนยังโมโหคุมตัวเองไม่อยู่ชี้หน้ากลางรายการสด

ซึ่งปรากฏว่า ทัวร์ได้ไปลงที่ นิก คุณาธิป อดีตแฟนหนุ่มของแตงโม จนนิกออกมาโต้คืน ทั้งนี้ นิกโพสต์ข้อความเอาไว้ทั้งในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ว่า ตนก็อยู่ของตนเฉย ๆ ใครจะว่าตนหิวแสงอย่างไรตนไม่เคยสนใจ แต่อย่าเอาตนเข้าไปยุ่ง เอาตนเข้าไปเกี่ยวเพื่อให้ตัวคุณมีแสง มันเริ่มเยอะแล้ว และเริ่มมีคนเข้ามาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของตน

ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด และ ไม่ควรเติมแต่ง (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนชี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ #คนตา ยพูดไม่ได้

งานนี้ตอนแรกคนไม่เข้าใจว่านิกพูดถึงอะไร ก่อนที่จะมีคนเข้ามาเฉลยว่า จริง ๆ มีคนเข้ามาโยงนิกกับสิ่งที่โม อมีนา พูดในแฉ จนกระทั่งนิกทนไม่ได้ และมีคนเข้ามาบอกว่า ถ้ามันไม่เป็นความจริง ก็ให้นิกพูดไปเลยว่าตนไม่เคยทำร้ายผู้หญิง ตนแมนพอ ตอกหน้าโม อมีนาไปเลย