ภาพล่าสุด ชมพู่ อารยา หลัง แอบิเกล ลืมตาดูโลกได้เพียง10วัน

980
ภาพล่าสุด ชมพู่ อารยา หลัง แอบิเกล ลืมตาดูโลกได้เพียง10วัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันอย่างมากซึ่งได้เป็นคุณแม่บุตรสามได้เต็มตัวแล้ว สำหรับคุณแม่ ชมพู่ อารยา ที่เพิ่งมีบุตรสาวตัวน้อยชื่อเก๋ น้องแอบิเกล ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน และตอนนี้ทุกคนก็ดูเห่อ น้องแอบิเกล กันมากๆ

โดยเฉพาะพี่ชาย สายฟ้า-พายุ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีภาพสุดละมุนผลัดกันดูน้องสาวไปแล้ว และล่าสุด ชมพู่ ก็ได้โพสต์ภาพบุตรสาวอีกครั้ง น้องแอบิเกล กำลังนอนหลับปุ๋ย นอนรับแสดงแดดอุ่นๆ ยามเช้า และภาพต่อมาที่ลืมตาแป๋ว

และความน่ารักของพี่ๆ สายฟ้า-พายุ ที่มายืนเกาะขอบเตียงนอนและจ้องมองน้องสาวด้วยกันทั้งคู่ด้วยความละมุนแบบบแทบไม่ละสายตา ช่างเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นน่ารักมากๆ สงสัยว่าพี่ๆ อยากจะดูแลน้องเกลอีกแล้วแน่ๆ

และภาพเตียงนอนของน้องแอบิเกล ที่คุณแม่ชมถ่ายรูปให้ดูแบบเต็มๆ ติดโบว์ฟรุ้งฟริ้งสวยงามจัดเต็มสไตล์แม่ชมมาก และทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้พาบุตรสาว น้องแอบิเกล กลับบ้านแล้วและได้เจอกับญาติๆเป็นครั้งแรก

และที่หลายๆคนรอคอยก็เป็นภาพที่พี่ๆ สายฟ้า-พายุ ดูน้องสาว น้องแอบิเกล เป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งพี่ๆก็ช่วยกันผลัดมาดูน้องสาวเรียกได้ว่าน่ารักมากๆ ล่าสุดทางด้าน ชมพู่ อารยาโพสต์รูปภาพ

หลังมีบุตรสาวหมื่นล้าน น้องแอบิเกล ได้เพียงแค่ 10 วัน แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าความปังคุณแม่หลังมีน้องแอบิเกลนั้นเป๊ะมากๆ จนแทบไม่อยากเชื่อเลยว่านี่คือความปังของคนที่เพิ่งใีบุตรจริงๆ