โม อมีนา ตอบกลับ นิก คุณาธิป

402
โม อมีนา ตอบกลับ นิก คุณาธิป

เรียกได้ว่า หลังจากที่ โม อมีนา พินิจ ได้ไปเล่าเรื่องลึกวงในในรายการแฉว่าพี่สาวสุดที่รัก แตงโม ภัทรธิดา(นิดา) พัชรวีรพงษ์ เคยมาฟ้องว่าโดนแบบนี้ๆนะ ล่าสุดได้เจอกับคนนั้นในวันงาน ตนก็ทำได้แค่ชี้หน้า ดีไม่กระทำคืน ก็ทำเอาหลายคนก็เดาไปต่างๆ นานาว่า คนคนนั้นคือใครหนอนิก ใช่ นิก คุณาธิป หรือไม่ ด้านนิกก็ได้โพสต์ผ่านโซเชียลของตนเองว่า ผมอยู่ของผมเฉยๆนะครับ ใครจะหิวเเสงหรือหาผลประโยชน์อะไรผมไม่เคยสนใจ เเต่อย่าเดือดร้อนผม อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง อย่าเอาผมเข้าไปทำให้ตัวคุณยิ่งมีแสง มันเริ่มเยอะเเล้ว

และเริ่มมีกลุ่มคนมาก่อกวนในพื้นที่ส่วนตัวของผม ผมอยากจะฝากนิดนึงนะครับ ไม่ได้รู้ทั้งหมด ไม่ควรพูด และ ไม่ควรเติมแต่ง (เพราะวันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี) ตอนนี้หน้ามือเป็น…. ทำแจ๋ว ทำเก่ง มีพยานที่เชื่อถือได้ทุกเหตุการณ์ ปล. ถ้าไม่ได้หมายถึงผม ก็รบกวนออกมาพูดด้วย เพราะหลายคนขี้เป้ามาที่ผม รบกวนออกมาอธิบายนะครับ

ล่าสุดวันนี้ 10/ เม.ย./65 โมก็เลยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า มันไม่เกี่ยวแล้ว ใครร้อนตัวหรือออกมาพูดอะไร ก็ปล่อยให้เขามีปัญหากับตัวเองไป เพราะไม่ได้ออกมามีเรื่องด้วย ยกเว้นถ้าน้องเปิดก่อน ไม่จำเป็นต้องแลก และในงานก็ไม่ได้ยิ้มให้ เพราะใส่แมสก์อยู่ อีกฝ่ายอาจจะคิดไปเอง

ที่เล่าในรายการแฉ ถึงประเด็นที่เรื่องแตงโม โดนทำแบบนี้ ก็เล่าว่ามีคนทำอะไรแบบนี้ค่ะ ทำแบบนี้ๆ ก็มาพูดกับเราแหละ เชิงฟ้องเรา เราก็บอกว่าถ้ามีโอกาส ถ้าเขาทำอีกให้บอกเราเท่านั้นค่ะ ณ ตอนนั้นค่ะ ส่วนตอนนี้โมมองว่ามันไม่เกี่ยวแล้วนะ ถ้าเกิดว่าใครร้อนตัว แล้วก็ออกมาพูดหรืออะไรแบบนี้ ก็ปล่อยให้เขาทะเลาะกับตัวเองไป เพราะว่าเราไม่เกี่ยวแล้ว พี่เราไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว โมก็จะไม่พูดถึง วันนั้นแค่เล่าให้ฟังเฉยๆ ค่ะ

เจตนาแค่เล่าให้ฟัง ไม่ได้อยากมีปัญหา และวันนั้นไม่ได้ยิ้มให้ น่าจะคิดไปเอง ใช่ แล้ววันนั้นที่โมเจอเขา โมก็ไม่ได้ยิ้มแย้มอะไรนะคะ โมใส่แมสก์ เขาน่าจะคิดไปเองว่าเรายิ้ม เราไม่ได้ยิ้มให้ เราแค่พูดว่าให้นั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งฝั่งโน้น แค่นั้นเองค่ะ

ไม่รู้อีกฝ่ายกลับก่อนหรือย้ายที่ เพราะหันมาอีกทีก็ไม่เห็นแล้ว ก็ตอนที่มานั่ง แล้วหันไปอีกทีก็ไม่เห็นแล้วค่ะ ก็กลับก่อนจริงๆ หรือจะย้ายที่นั่ง อันนั้นก็ไม่ทราบ แต่ว่าไม่เห็นนะคะ เพราะโมเป็นคนให้พามานั่งข้างหน้าเอง โมเป็นคนจัดที่ไว้ให้เขาเอง เรื่องของเรื่อง เพราะว่างานนั้นอะ เราคุมทีมสตาฟ เราเป็นคนล็อกเก้าอี้ให้เขาเองค่ะ ให้เขาย้ายที่มา แล้วก็มานั่งตรงนี้

ให้พิจารณาตัวเอง และอยู่นิ่งๆ ดีกว่า ไม่ได้ออกมามีเรื่องด้วย ยกเว้นถ้าน้องเปิดก่อน ก็ไม่รู้ มีเขาที่ออกมาพูดอยู่คนเดียว เขารู้ตัวหรือเปล่าล่ะ แค่นั้นเอง ให้เขาพิจารณาตัวเองดีกว่าค่ะ โมไม่จำเป็นต้องพูดด้วย เพราะเรื่องมันก็จบไปแล้ว แล้วอีกหนึ่งพี่เราก็ไม่อยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดทำไม แต่ว่าไอ้เล่าในรายการ ก็ไม่ได้มีแค่โมคนเดียวที่รู้ ทุกคนก็รู้หมดนี่ค่ะ เพราะฉะนั้นเขาไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยดีกว่า มันไม่แค่โมค่ะ ไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยสักคนเดียว โมว่าอยู่นิ่งๆ ก็ดีกว่านะคะ เพราะว่าโมแค่ออกมาพูด โมไม่ได้ออกมามีเรื่องด้วย ยกเว้นว่าถ้าน้องเปิดก่อน แค่นั้นเอง แต่ว่าเราบอกเลยว่า เราไม่ได้อะไรด้วยอยู่แล้ว ไม่จำเป็น ไม่จำเป็นต้องแลกดีกว่า

ยืนยันวันนั้นไม่ได้ยิ้ม ไม่ได้คุย แค่ชี้บอกให้นั่งตรงฝั่งที่จัดไว้ให้ อยากพูดอะไรก็พูดไปเลย ไม่ได้ยิ้มนะคะ เหนื่อยมากทั้ง 3 วัน ถ้าทุกคนเห็นโมทำงานนะ โมไม่ได้ยิ้ม ไม่ได้คุย เพราะโมไม่รู้จัก ข้อแรกนะคะ โมไม่ยิ้มแน่นอน ไม่ได้ยิ้มเลย โมแค่บอกว่าให้นั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งโน่นเท่านั้น ที่โมชี้คือนั่งตรงนี้ เพราะเราเป็นคนจัดเตรียมที่ไว้ให้เขาเองค่ะ จริงๆ โมไม่ต้องสนใจก็ได้ แต่ว่าเราสนใจแขกทุกคนในงานเท่าเทียมกัน แล้วเราก็เป็นคนจัดที่ให้น้องเขาเอง เพราะฉะนั้นเขาอยากพูดอะไรให้เขาพูดไป พูดคนเดียวเลย เพราะว่าเราจะไม่คุยด้วย

ตอนที่เจอหน้าไม่ได้คิดถึงเรื่องอะไรเลย แค่บอกให้มานั่งตรงนี้ ไม่น่าคิดเยอะ ไม่ค่ะ อยู่ต่อหน้าพี่ ก็แค่บอกว่าให้นั่งตรงนี้ มันเป็นวันเดียวกับที่แม่เต้ (ผู้จัดการพิงกี้) ไปจิ้มหน้าผากพี่กระติกนั่นแหละ แล้วโมก็ให้สตาฟ ให้คนในงาน ไปเชิญมาหน่อย วีไอพีดารานักแสดงเขาอยู่ตรงนี้ ให้มานั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งตรงโน้นมันเป็นแฟนคลับ เท่านั้นเองค่ะ นี่เป็นเหตุผลของโม เพราะดาราอยู่ฝั่งนี้หมดเลย โมเป็นคนจัดที่นั่งวีวีไอพีให้เอง ฝั่งโน่นคือแฟนคลับ ตรงกลางเป็นญาติ เป็นคุณแม่ ริมสุดโน้นเป็นแฟนคลับ เพราะฉะนั้นโมถึงให้คนเชิญเขามานั่งนี่ค่ะ เท่านั้นเอง เรื่องของเราไม่มีอะไรเลย น้องเขาไม่น่าคิดเยอะเนาะ

ไม่ติดใจอะไร ถ้าอยากเป็นเรื่องใหญ่โต ก็ให้มีกระแสไปคนเดียว อย่ายุ่งกับตน ไม่ติดใจ ก็บอกแล้วให้พูดไปคนเดียว (หัวเราะ) เพราะว่า…อืม ถ้าหนูเป็นผู้ชายเนาะ หนูจะไม่เอาเรื่องพวกนี้มาใส่ใจลงรายละเอียดกับผู้หญิง ทำโดยไม่ตั้งใจ อาจจะไม่ทำ อาจจะพลั้งหรืออะไร เรื่องของคุณ มันไม่ควรเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต หรือถ้าเกิดเขาอยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต ให้เขามีกระแสไปเลยคนเดียว อย่ายุ่งกับโมดีกว่า โมไม่เอาตรงนี้ ไปแลกกับคนแบบนี้ดีกว่า

ขอบคุณ mgronline