นิโคล เทริโอ กอดลาบุตรชาย น้องทิกเกอร์ กลางสนามบิน

1556
นิโคล เทริโอ กอดลาบุตรชาย น้องทิกเกอร์ กลางสนามบิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มากความสามารถ เจ้าของฉายาเเม่ม่ายหน้าดูอ่อนกว่าวัยอย่าง นิโคล เทริโอ นักร้องสาวมีชื่อเสียงจากผลงานเพลง กะ-โป-โล-คลับ และ บุษบาหน้าเป็น เเละเป็นที่ทราบกันดีว่าเเม่ม่ายหน้าอ่อนกว่าวัยอย่าง นิโคล เทริโอ

นั้นมีบุตรชายสุดหล่ออย่าง น้องทิกเกอร์ อชิระ ปานพุ่ม บุตรชายคนเดียวกับอดีตนักร้องดัง แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มหล่อวัย 17 ปีแล้ว สำหรับ น้องทิกเกอร์ อชิระ บุตรชายของคุณแม่ นิโคล เทริโอ

และพ่อ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่ปีนี้ พ่อแมว-แม่นิโคล อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาร่วมฉลองวันเกิดให้บุตรชายอย่างอบอุ่น อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับนักร้องสาวที่โด่งดังมากในยุค 90 นิโคล เทริโอ เจ้าของเพลงสุดฮิต

อย่าง กะ-โป-โล-คลับ เเละ บุษบา ที่ยังคงความหน้าเด็กตลอดกาลไว้เหมือนเดิมแม้เวลาจะผ่านไปกี่ปีกี่ปีก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้ เเละเป็นที่ทราบกันดีว่า นิโคล เทริโอ นั้นมีลูกชายสุดหล่ออย่าง น้องทิกเกอร์ อชิระ ปานพุ่ม

บุตรชายคนเดียวกับอดีตนักร้องดัง แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม โดยล่าสุดในอินสตราแกรมของนิโคลเธอได้โพสต์วินาทีโอบกอดลาบุตรชาย เมื่อน้องทิกเกอร์นั้นกำลังเดินทางไปประเทศ ฮอลเเลนด์ โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า Miss you already Tigger tiggerholiday ทีมงานขอให้น้องทิกเกอร์ เดินทางปลอดภัยนะคะ