บ้านชมพู่ ก่อนบ่าย สวยอลังการบ้านหลังใหญ่

585
บ้านชมพู่ ก่อนบ่าย สวยอลังการบ้านหลังใหญ่

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ ชมพู่ ก่อนบ่าย วันนี้เราจะพามาเปิดบ้าน ต้องบอกเลยว่า สวยอลังการบ้านหลังใหญ่จากหยาดเหงือและหยดน้ำตาก็ว่าได้ ตลกหญิงแถวหน้า ชมพู่ ก่อนบ่าย พร้อม บอย สามี เปิดบ้าน 30 ล้านจากน้ำพักน้ำแรง ในรายการตีท้ายครัว ฮวงจุ้ยจัดเต็มตั้งแต่ประตูบ้านบานใหญ่รับทรัพย์ได้เต็มๆ ต้นไม้มงคล น้ำตกเชื่อมกับห้องพระ เปิดประตูเจอเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรเหยียบบนมังกร เห็นที่บ้านอาเป็ด(เชิญยิ้ม) เห็นแล้วมองหน้ากับบอยสามี สวยจังเลย คิดในใจว่าอยากได้ อยู่ดีๆอาเป็ดเอามาให้ ทั้งที่ไม่ได้บอก เราเพ่งแล้วบอกมาอยู่กับหนูเถอะ

ห้องพระเจอน้องแมลงดักทรัพย์ คือ กระดิ่งเงินกระดิ่งทอง ขโมยมาจากบ้านอาเป็ด เป็นแมลงที่ห้ามขอกัน ต้องแอบตักมา ถ้าเขาเจริญเติบโตดีแสดงว่าอยู่กับเราดี เป็นความเชื่อเลี้ยงด้วยข้าวตอก ช่วงหมุนเงินไม่ทันน้องเขาร่อยหรอเหลือน้อยมาก ช่วงโควิดแรกๆอะไรที่เราวางไว้ไหลกระทบไปหมด ช่วงไหนที่เราดีเขาจะขึ้นพรึบบางช่วงตู้ดำเลย

พาไปดูห้องแต่งตัว ชมพู่ บอกว่า เมื่อก่อนเสื้อผ้าเยอะมาก ขายไปด้วยตอนหลังกลายเป็นคนไม่ยึดถืออะไรเลย เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ใส่ได้เพราะไปตามกองคอสตูมเตรียมให้อยู่แล้ว เวลาไปงานใหญ่ๆให้คอสตูมหาให้เลยจบ เงินไปอยู่กับทอง กองทุน หุ้นไปซะหมด ไม่อยากได้อะไร ที่มีเอาไว้ใส่ทำงาน เสื้อยืด เสื้อกันหนาว

ชมพู่ ประกาศด้วยว่า ถ้าใน3ปีนี้ธุรกิจที่ทำมันดีจะมีลูกคนที่สาม เผยถึงสามีเป็นคนเขินแต่เวลาเติมความรักก็เติมให้เต็มๆ มีเซอร์ไพรส์ มีทำกับข้าวให้ เป็นคนไม่ค่อยขัดเมีย วันนี้เมียอยากเล่นอะไรเขาก็สวมบทบาทตาม

งานนี่มีเซอร์ไพรส์ เป็กกี้ ศรีธัญญา โผล่มาแอบใต้ผ้าห่มพร้อมนำช่อดอกไม้มามอบให้ร่วมยินดีบ้านใหม่ด้วย ถามว่าตลกหญิงแถวหน้าทุกวันนี้ชมพู่นั่งดูบ้านตัวเองแล้วน้ำตาไหล ชมพู่ ยอมรับว่าจริง ยังเป็นอยู่เลย เดินมาหน้าบ้าน รถจอดเหนื่อยๆ มาขนาดไหน พอเห็นปุ๊บ น้ำตาจะคลอๆ ล่าสุดนั่งดูหนังแต่ไม่ได้มองทีวี นั่งมองม่าน นั่งมองพื้นหินดินปูน ภูมิใจจริงๆ เราไม่ได้เป็นคนมีตังค์มาตั้งแต่เกิด เราทำมาตั้งแต่อายุ18 จนตอนนี้จะ40แล้วได้แบบที่เท่าที่หนูฝันไว้ หนูโอเคมาก ชมพู่เคยบอกพวกพี่เป็นพิธีกรอีเวนต์หนูได้แต่นั่งดูพวกพี่หนูมาจากพิธีกรตลาดนัดบางแสน ชมพู่ บอกว่า อย่าเรียกพิธีกรตลาดนัด เรียกโฆษก ประกาศขายหมา ขายขนมจีบ ขายต้นไม้ สลับร้องเพลง สลับเล่นมุขตลก อยู่บนเวที แล้วน้าโย่งไปเจอ พามาเจออาเป็ด เป็นชมพู่ ก่อนบ่าย แล้วไปกินหลานเขา เอาหลานเขามาทำสามี

เข้าวงการแรกๆโดนบูลลี่บ้างไหม ชมพู่ บอกว่าโดน ทุกวันนี้ก็ยังโดนอยู่เลย คนที่รักเรายอมรับเราก็มี แต่คนที่รู้สึกหึยยยเป็นแค่ตลก ก็จะโดนแบ่งเกรดบ้าง เมื่อก่อนจะใส่ใจจะแคร์ทำไมคนคิดกับเราแบบนี้ว่ะ ทำไมคนไม่รักเราต้องทำยังไงเหรอ แต่ทุกวันนี้ไม่เป็นไร อะไรที่ผิดขอโทษพัฒนาตัวเองเลย อะไรที่นอกเหนือจากนั้นไม่ใช่คนในครอบครัว หรืออะไรที่ไร้สาระ หนูไม่จำมาใส่ใจเลย

เรื่องอะไรที่เจอหนักสุด ชมพู่ บอกว่า สมัยก่อนวัยรุ่นเราอยากจะเอนเตอร์เทนคำพูดบางคำไม่มีกาลเทศะจังหวะไม่ได้เป็นการไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ ตอนนั้นเราไม่ได้คิดอยากให้สนุกอย่างเดียว ตอนหลังเริ่มเรียนรู้ ให้เกียรติแขกรับเชิญสำคัญ การพูดจังหวะให้ดี อะไรที่รู้สึกผิดพลาดวันไหนใจแปลบวันหลังจะไม่ทำอีก เคยอ่านเจอคอมเมนต์ทำรายการสด พิธีกรชื่อผลไม้คนนี้มาอีกแล้ว ไม่ดูดีกว่า รู้สึกทำไมว่ะ รู้สึกโอเคอะไรที่ผิดพลาดจำพัฒนาใส่ใจอันนั้น

ชมพู่ เผยด้วยว่า รู้สึกเป็นผู้หญิงที่เหนื่อย เราไม่เคยไปยืนหน้าแบ็กดร็อปแล้วถ่ายรูปสวยๆได้เงินง่ายๆ กลับบ้าน ตั้งแต่ประโยคแรกสวัสดีค่ะถึงประโยคสุดท้ายลาก็ยังต้องเสียงดังอยู่ เหนื่อยมาก MCตลก พิธีกร คอมเมดี้อยู่แถวหน้ารู้สึกยังไงบ้าง ชมพู่ กล่าวว่า ดีใจที่เรายอมอดทน เราเหนื่อยที่ผ่านมา แรงกดดันเยอะ (น้ำตาคลอ) พูดแล้วก็มา เยอะมากโดนคำติ ปัญหา ลำบาก ให้กำลังใจกันก็เยอะ วันนี้มาได้แบบทุกวันนี้ดีใจแล้ว โดนอะไรบ้าง ความรักก็ไม่ดีก่อนหน้านี้ ทุกวันนี้ความรักสมบูรณ์ มีลูกที่น่ารัก พ่อแม่ก็ยังอยู่ ให้เราได้กตัญญู ยังมีแรงให้ได้ทำงาน

ช่วงที่ชีวิตตกต่ำสุดอยากตายไม่ออกไปเจอคน ผู้ชายคนนี้เข้ามาตอนนี้เป็นพ่อของลูกแล้ว ชมพู่ กล่าวว่า เคยผ่านเรื่องแบบนั้นมาจะรู้สึกหนักหนามาก กว่าจะผ่านไปได้แต่ละปัญหาในชีวิตหนูมันหนักมาก แต่พอมันผ่านไปได้แล้วดีใจมาก ที่วันนั้นไม่คิดอย่างนั้น ดีใจมากที่มีเขา (สามี) ในวันนี้ และมีครอบครัวที่น่ารักในวันนี้ และมีเพื่อนที่ดีรอบข้าง

ขอบคุณ ข่าวสด