แอนนา เผยสาเหตุ ลงรูปกระเป๋าหรู หลังถูกเตือน

444
แอนนา เผยสาเหตุ ลงรูปกระเป๋าหรู หลังถูกเตือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรมากความสามารถนของวงการบันเทิง สำหรับ แอนนา เพื่อนสนิทและผู้จัดการของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังจากเพื่อนรักจากไป เธอก็คอยช่วยเหลือและตามหาความจริงให้ตั้งแต่วันแรกถึงทุกวันนี้

ล่าสุด แอนนา ได้เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจที่ปารีส เมืองแห่งแฟชั่น งานนี้ แอนนา ไม่วายที่จะต้องช็อปปิ้งเสียหน่อย โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่กับกระเป๋าหรูแบรนด์ดัง ที่ทำเจ้าตัวต้องมาบอกเล่าเรื่องราวไว้ว่า

ความที่ทุกคนบอกว่ากระเป๋าแอเมสได้จากช๊อปยากมาก เมื่อวานก็ลองไปซื้อของใช้เอา ไม่ได้หวังกระเป๋า ซื้อ ผ้าห่ม น้ำหอม ลิป ของจุกจิกนิดหน่อย แล้วความลากชุดราตรีเข้าช๊อป

พอจะจ่ายเงินพนักงานถามว่าคุณอยากได้อะไรอีกมั้ย เราก็บอกไปว่าจริงๆอยากได้กระเป๋า ด้วยความที่ตอนซื้อของจุกจิกเราไม่ถามถึงกระเป๋าเลย พนักงานเลยถามว่าชอบสีแบบไซส์ไหนเผื่อจะจัดให้ได้อยากให้เราประทับใจในทริป ในที่สุดก็ได้ใบนี้มา เคลลี่ 25 บัคทอง สีดำ

หลายคนบอกว่าอย่าลงรูป เดี๋ยวกลับจะโดนภาษี ซึ่งเราก็ลงเลยเพราะตั้งใจจะจ่ายภาษีตอนเข้าจะได้ใช้กระเป๋าได้แบบสบายใจ ไม่ต้องโกหกใคร ว่าได้มาจากไหน เอาเข้ามาได้ยังไง ตรงไปตรงมาดีที่สุด ได้แบบไม่คาดหวัง

อย่างไรก็ตาม แอนนา ได้เผยสาเหตุทำไมกล้าลงรูปกระเป๋าหรู หลังถูกเตือนเรื่องภาษี