นิก คุณาธิป ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ เรื่องแตงโม

1083
นิก คุณาธิป ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเคลียร์ เรื่องแตงโม

จากกรณีที่โมอามีนา ได้พูดผ่านรายการแฉ ว่าครั้งหนึ่งแตงโม นิดา ถูกถีบจากผู้ชาย และ ทางด้านอดีตแฟนของสาวแตงโมนิดา อย่าง นิก คุณาธิป ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด นิก คุณาธิป ได้ชี้แจงเรื่องข้างต้นต่อสื่อมวลชนว่า พี่เค้าบอกกับผมว่า ถ้าเกิดน้องเปิดก่อนเค้าก็พร้อมอะไรแบบนี้ใช่ไหมครับ ผมไม่ได้เป็นคนเปิดพี่ แล้ววันนี้ผมก็ไม่ได้มาเปิด ผมมาเพื่อจะพิสูจน์ตัวเองว่าผมไม่ได้เป็นอย่างนั้น จริงๆผมโดนดราม่าตั้งแต่ตอนที่โมจากไปแล้วนะครับ คือผมไปงานผมก็โดน ผมสัมภาษณ์ผมก็โดน

เรื่องเก่าๆที่มันเคยมีมานะ ที่มันเคลียร์จบแล้ว ที่มันไม่ได้ถูกพูดถึงแล้ว ก็ถูกรื้อฟื้นมาทุกเรื่อง ผมพูดตรงๆว่าผมเหนื่อยมาก ผมเหนื่อยมากๆ ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยมานานมากแล้ว ผมเลิกกับโมมานี่ 2 ปีกว่าแล้วอ่ะ เราจบกันดีด้วยนะจริงๆอ่ะ มันเพิ่งมีหลังๆที่เพิ่งมาเป็นข่าวก่อนที่เค้าจะจากไป เดือน 2 เดือน ผมก็แค่คิดว่าทำไมมันต้องเป็นอย่างนี้

ตอนเลิกกันทุกคนก็อยู่นะ คุยกับเค้า ผมบอกกับเค้า ต่างคนต่างบอกว่า เออ เราจบกันด้วยดีนะ แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมช่วงหลังๆถึงเป็นอย่างงี้ ก็แอบเสียใจนิดนึงครับผม สุดท้าย ผมจบแค่นี้ ผมมาเคลียร์ตัวเองแค่นี้ ถ้าเค้าจะพูดอะไรต่อก็แล้วแต่เค้าอ่ะครับ

นิก คุณาธิป เผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบกับตัวเองมาก โดนทัวร์ลง หลายคนโยงมาที่ผม เพราะที่เขาพูดในรายการ มีหลายอย่างที่หมายถึงผม อย่าง น้อง , แฟนที่อายุน้อยกว่า ผมกล้ายืนยันว่าตลอดที่คบกันมา ผมไม่เคยทำไม่ใช่เฉพาะแค่โม แฟนผมทุกคนผมไม่เคยทำ ไม่เคยทำผู้หญิง กับคำพูดที่ว่า กระ โ ด ด ถีบ จริง ๆ แล้วไม่อยากจะพูดเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ผมก็ต้องออกมาปกป้องตัวเอง ผมต้องขอโทษที่พูดเรื่องนี้ เพราะเขาก็ไม่อยู่แล้ว และหลายคนอาจจะไม่พอใจที่ผมพูดเรื่องนี้

คือเรื่องวันนั้น ผมกับโม เรามีปัญหาชีวิตด้วยกันทั้งคู่ ผมก็งานน้อย เพราะมีปัญหากับพี่พชร์ โมก็ไม่ค่อยมีงาน แล้วค่าใช้จ่ายก็เยอะ เพราะโมเป็นคนหาเลี้ยงทั้งครอบครัว ก็เกิดความเครียดกันทั้งคู่ ทำให้เรามีปัญหากันบ่อย วันนั้นเรามีปัญหากัน ผมก็เดินออกมา แล้วเขาทำรถมอเตอร์ไซด์ผม ผมก็เลยวิ่งเข้าไปเพื่อที่จะกัน ทำให้เราล้มลงไปด้วยกันทั้งคู่ หลังจากนั้นคุณพ่อแตงโมก็ได้เรียกให้ทั้งคู่ไปเคลียร์ใจกัน และ ก็คบกันต่อไปยาว คำกระ โดด ถีบ มันเกินไป ผมเป็นผู้ชาย การทำแบบนี้กับผู้หญิง มันก็เกินจะรับได้เหมือนกัน

ส่วนเรื่องวันงานไว้อาลัย พี่เขาก็เข้ามาต้อนรับ ผมก็สวัสดี เขายังบอกว่าขาดเหลืออะไรบอกได้นะ ไม่ได้มีการชี้หน้าอะไรกัน แล้วที่บอกว่าผมหนีหน้า หนีกลับก่อน คือจริงๆ ผมบอกไว้แล้ว ว่าจะไปแปปเดียวเพราะไม่อยากเป็นข่าว อยากไปร่วมไว้อาลัยจริงๆ ผมมั่นใจว่าพูดถึงผม ตอนนี้ถูกอย่างชัดเจนอยู่แล้ว ผมไม่คิดจะฟ้องอะไร ตอนนี้มีผลกระทบทุกอย่าง เจตนาวันนี้ คืออยากจะบอกว่าผมบริสุทธิ์ใจและไม่เคยทำผู้หญิง รู้สึกโล่งที่ได้ออกมาพูด แม้จะมีคนเชื่อไม่กี่เปอร์เซนต์

ขอบคุณ tnnthailand