จอนนี่มือปราบ เผยคำพูดแรกของ บุตรสาว

95
จอนนี่มือปราบ เผยคำพูดแรกของ บุตรสาว

จากกรณีที่ จอนนี่มือปราบอินดี้ หรือ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จอนนี่มือปราบ ว่า หลังจากที่แม่ยาย และลูกสาว ประสบเหตุและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งต่อมา ลูกสาวได้ถูกนำตัวเข้ารักษาภายในห้องไอซียู ขณะที่แม่ยายอยู่อีกโรงพยาบาลหนึ่ง

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (12 เม.ย.) จอนนี่มือปราบ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก แจ้งอาการของลูกสาวว่า สิ่งที่ผมรอมานาน ผมเฝ้าเธอมา นอนมีแต่ลืมตาและดิ้นบ้างตลอดเวลา ตอนนี้ เทอพูดออกมาต่อหน้าผมให้ผมได้ยินแล้วว่า พ่อหนูหิวน้ำ

ปาฏิหาริย์เริ่มเกิดขึ้นกับผม กราบขอบพระคุณคุณหมอ และเจ้าหน้าที่ทุกๆ ท่าน ทุกๆ ฝ่าย ตลอดจนกำลังใจและทุกๆ คำห่วงใย จากทั่วประเทศครับ

นอกจากนั้น ด.ต.ยุทธพล ยังเล่าด้วยว่า ตอนที่ถอดท่อหายใจ สกอร์คะแนนของน้องมีแค่ 8 ทำให้คิดไปต่างๆ นานา ว่าลูกจะรอดหรือไม่ ซึ่งแพทย์ให้รอดูผลหลังถอดท่อช่วยหายใจ 24 ชั่วโมง เพื่อดูว่าน้องสามารถหายใจได้เองปกติหรือไม่

ซึ่งหลังครบ 24 ชม. น้องหายใจปกติ คะแนนขึ้นมา 10 แต่แพทย์บอกให้รอดูอาการอีกว่าจะโต้ตอบ หรือจะนอนนิ่ง โดยต้องรอครบ 72 ชั่วโมงก่อน ทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่ยิ่งลุ้น ยิ่งกลั้น เพราะน้องมีแต่ลืมตาและดิ้น

เมื่อครบ 72 ชั่วโมงแล้ว ไม่บวม คะแนนขึ้นมา 11 ต้องรอน้องโต้ตอบตามคำถาม และพูดได้ คะแนนน้องจะได้ 15 เต็ม ทำให้ตัวเอง ต้องไปไหว้เจ้าที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งไหนที่ตนล่วงเกิน สิ่งไหนที่จะทำให้ตนสบายใจ

และขอให้กรรมดีที่สร้างมาเพื่อให้เกิดปาฏิหาริย์ ในขณะที่จะรอเคลื่อนย้ายน้องออกจากห้องไอซียู ก็กินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะลุ้นอยู่ตลอด จนต้องก้มกราบแม่ธรณีของพื้นอาคารห้องไอซียู ขอชีวิตลูกดีขึ้นกว่าเดิม

สุดท้าย วินาทีที่เข็นลูกออกจากห้องไอซียู ลูกเรียกชื่อพ่อจ๋าแม่จ๋า ผมนี่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ทันที ไม่เจอกับใครไม่รู้ ตอนนี้คะแนนเธอเต็ม 15 ซึ่งตนก็จะเฝ้ารอจนปลอดภัย และหายดี

อย่างไรก็ตาม จอนนี่มือปราบ สุดดีใจ ลูกสาวพูดครั้งแรก หลังประสบเหตุ

ขอบคุณ จอนนี่มือปราบ