อั้ม พัชราภา รับบทผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย เอ็นดูขอหักค่าหัวคิว

65
อั้ม พัชราภา รับบทผู้จัดการส่วนตัว เอ ศุภชัย เอ็นดูขอหักค่าหัวคิว

เป็นคู่ซุปตาร์ที่มีโมเมนต์ฮาๆออกมาให้ได้ชมกันบ่อยๆ สำหรับ สาว อั้ม พัชราภา และ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดาราชื่อดัง ยิ่งพักหลังเอ ศุภชัย หันมาดูแลตัวเอง ควบคุมอาหาร ฟิตออกกำลังกายอย่างหนัก จนเริ่มเพรียว แถมยังใส่ชุดสวยๆ อวดความสวยให้เห็นอยู่เสมอ ทำเอาอั้มยังต้องทึ่งว่าผอมลงจริง แถมโพสต์ภาพแซวมาแล้ว

ล่าสุด อั้ม พัชราภา ก็อดที่จะแซวเพื่อนรุ่นพี่อย่างเอไม่ได้ โพสต์คลิปบรรยากาศตอนที่เจอกัน ซึ่ง เอ ศุภชัย จัดเต็มในชุดเดรสยาวสีพีซสวยๆ พลิ้วมาก ในขณะที่อั้มใส่แค่เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขายาวเท่านั้น แถมงานนี้อั้มสวมบทผู้จัดการคนดูแลเอได้ฮามาก

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสุดฮาว่า ใครเป็นผู้จัดการ ใครเป็นนักแสดงดูได้จากชุด นี่คือชุดที่มาดูแลนักแสดงรุ่นพี่ เกินหน้าเกินเบอร์ไปมากกก @a_supachai1

โพสต์ดังกล่าว

ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการ รวมไปถึงแฟนๆ แห่กดไลค์พร้อมทั้งคอมเมนต์แซวความน่ารักเต็มไอจี ด้าน ดีเจมะตูม เตชินท์ ก็อดไม่ได้ที่จะคอมเมนต์แซวว่า

พี่อั้มคะ อยากทราบเรตราคาโชว์ตัวน้องเอ อ่ะคะ เช็คคิวผ่านพี่อั้มได้เลยใช่มั้ยคะ @a_supachai1 ก่อนที่อั้มจะตอบกลับแบบสุดพีกว่า ได้ค่า หักหัวคิว 70% นะคะ พร้อมทั้งใส่อีโมจิขำน้ำตาไหลด้วย

ชมคลิปที่นี่

ขอบคุณ ไอจี aum_patchrapa