เปลี่ยนไปจนจำไม่ได้ ก้อย ศิรินุช ทุ่มเงินทำสวย

72
ก้อย ศิรินุช

ศิรินุช เพ็ชรอุไร ชื่อเล่น ก้อย เป็นนักแสดง ครูสอนการแสดงชาวไทย ผู้กำกับละครเวที จบการศึกษาระดับปริญญาโท คณะอักษรศาสตร์ ภาควิชาศิลปการละคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอเข้าสู่วงการเมื่อตอนอายุ 21 ปี โดยการเล่นละครเวทีที่มณเฑียรเรื่อง “ขอโทษที่ไม่มีนามบัตร”

ซึ่งเรื่องแรกก็ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลหน้ากากทองคำสมทบฝ่ายหญิงอีกด้วย จากนั้นก็มีงานแสดงทั้งละครเวที ละครโทรทัศน์ ภาพยนตร์ โฆษณา ตามมาอีกมากมาย เธอเคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ความรักไม่มีชื่อ (2533), กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ (2534) เป็นต้น บอกได้คำเดียวว่าเป็นผู้หญิงเกิดมาอย่าหยุดสวย วลีเด็ดที่ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงใช้ได้จริงๆ รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ก้อย ศิรินุช เพ็ชรอุไร ที่ไม่ว่าจะรับบทไหนก็ตีบทแตกทุกเรื่อง

ล่าสุดเธอนั้นได้ขอย่องอัพสวย เมื่อหน้าเข้าที่แล้วบอกได้เลยว่า ดูจะเป็นที่ถูกใจอย่างมากกับความสวยใส แถมดูอายุลดลงไปเยอะ

เรียกว่าเธอนั้นดูมีความมั่นใจกับดวงตาที่กลมโต มีชั้นตาสวยงามชัดเจน เรียกได้ว่าหน้าเด็กลงไป 10 ปีเลยทีเดียว แถมล่าสุด นักแสดงมากความสามารถ ยังสวยทวีคูณขึ้นมาอีก

โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพ มาเพิ่มเติมความสวยง ภาพที่ออกมา ทำคนในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนคลับ ต้องเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิ ดี้ ปัทมา ปานทอง นักแสดงชื่อดัง ก็เข้ามาชมว่า “สวยงามค่ะ” บ้างก็ถึงกับชม “โอ้โห้วววววว” , “ความเด็กกก” บ้างก็สอบถามสถานที่ พร้อมบอกว่าจะไปทำบ้าง “ทำไรบ้าง พาไปหน่อยนะ” ซึ่ง ก้อย ศิรินุช ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบด้วยว่า “มาๆเร็วเดี๋ยวสวยไม่ทันกัน”