แม่บ้านแตงโม โดนขุดประวัติ พบเป็นญาติกระติก เจอทัวร์ลงหลังแฉ แอนนา-ฮิปโป

73
แม่บ้านแตงโม

ชาวเน็ตว่า กลิ่นแปลกๆ แม่บ้าน แตงโม นิดา โดนขุดประวัติ พบเป็นญาติกระติก อดีตผู้จัดการ เจอทัวร์ลงยับ หลังแฉ แอนนา ฮิปโป แม่บ้าน แตงโม โดนขุดประวัติ พบเป็นญาติกระติก เจอทัวร์ลงหลังแฉ แอนนา – ฮิปโป กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่เดือดขึ้นมาอีกระลอก เมื่อ แตง – อ้อย – แพม แก๊งชั้น 2 เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา และแม่บ้าน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับ นิก คุณาทิป ที่มาเคลียร์ดราม่าถูกโยงถีบแตงโม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ โม อมีนา เคยเล่าในรายการหนึ่ง ซึ่งเพื่อนๆ แก๊งนี้ของแตงโม ก็ได้เล่าความสนิทกับดาราสาวในมุมของตน

แต่ที่น่าจับตาเป็นพิเศษก็คือ ป้าแตง แม่บ้านแตงโม ได้เล่าในส่วนของตนว่า ตอนแรก แตงโมให้ออกจากที่ทำงานเพื่อมาดูแลน้องอีสเตอร์ ลูกสาวบุญธรรม ซึ่งเธอได้ค่าจ้าง คือแตงโมพูดให้ออกจากที่ทำงานเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพื่อที่ให้มาดูน้อง เธอจึงมาเป็นแม่บ้าน มาดูแลอีสเตอร์ และเป็นคนที่เก็บมือถือไว้ในลิ้นชัก ป้าแตง ได้เปิดใจต่ออีกว่า กับโม อมีนา นั้น เธอรู้จักว่าเป็นนักแสดง แต่ 5 ปีที่อยู่ดูแลไม่เคยเห็น ส่วน แอนนา – ฮิปโป นั้น พวกเธอรู้จักตอน 2 เดือนสุดท้าย ก่อนโมจะเสียชีวิต ที่โมไปถ่ายละครคุณชาย ก็มีว่าจ้างฮิปโปขับรถพาไปถ่ายละคร แค่นั้น 2 เดือน

เพราะว่าพี่แตงดูแลโมมาทุกอย่าง ตลอดเวลา ตั้งแต่คุณพ่ออยู่จนคุณพ่อเสีย (ร้องไห้) โมมีแต่หนู แล้วก็เพื่อนๆ ชั้น 2 หนูไม่เคยรู้จักพวกนั้นนะคะ อยากให้เข้าใจพวกเราด้วย ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูด เพราะว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เข้าถึงสื่อแบบนี้ได้ วันนี้มีโอกาสหนูในนามที่ดูแลโม หนูอยากจะบอกอยู่ด้วยตลอดทุกวัน ป้าแตงอธิบาย ก่อนจะบอกต่ออีกว่า เราสนิทมากนะคะ อยู่ด้วยกันมา 5 ปี อยู่ด้วยกันมาตลอด พี่โมทักให้มาหาเกือบทุกครั้งเวลาอยู่คนเดียว หรือป่วยเป็นซึมเศร้า พี่โมเป็นทั้งพี่สาวเป็นทั้งเพื่อน เลิกงานพี่โมก็โทร. หา แต่ไม่ได้ดูแลเรื่องงาน แต่เวลาเขาจะไปหาหมอไปไหนก็จะโทร. มาหาเราให้พาไป ชาวเน็ตว่า กลิ่นแปลกๆ แม่บ้าน แตงโม นิดา โดนขุดประวัติ พบเป็นญาติกระติก เจอทัวร์ลงยับ หลังแฉ แอนนา – ฮิปโป

ด้าน แพม ได้ตอบอีกว่า เรื่องที่สังคมสงสัยมั้ยว่าผ่านไปแล้ว 2 เดือน แก๊งนี้เพิ่งออกมาบอกว่าสนิทมากนั้น ถ้าไม่ได้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ก็คงไม่ได้ออกมา เพราะว่าไม่ได้เป็นดารา ไม่ได้เป็นคนในวงการ ถ้าถามว่ากลัวไหม ไม่ได้รู้สึกกลัว ไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้ว ส่วนที่แอนนาบอกว่าหางานให้แตงโมอันนี้อันนี้รับทราบ เพราะแอนนาหางานให้จริงๆ ค่ะ แบบเธอ ฉันมีตัวนี้นะ แอนนาก็โทร. มาแล้ว แตงโมก็รับ ซึ่งแอนนากับฮิปโปเข้ามาช่วงก่อนที่แตงโมจะเสียชีวิต ก็เริ่มมีการหางานให้กับแตงโมจะจากไป แพม เพื่อนแตงโม อธิบาย

ก่อนที่ ป้าแตง จะเสริมขึ้นว่า 2 เดือน จากนั้น แพม ได้อธิบายอีกว่า ก่อนที่แอนนาจะเข้ามาดูเรื่องงานนั้น จะเป็นกระติก ที่เป็นคนดูแล ทว่าหลังจากนั้น ก็ชาวเน็ตบางคนขุดคุ้ยถึงขั้นที่ว่า แม่บ้านคนนี้เป็นญาติกับ กระติก ที่แตงโมจ้างมาดูแล น้องอีสเตอร์ จึงไม่เชื่อในสิ่งที่แม่บ้านคนนี้พูด บางคอมเมนต์ก็เขียนจัดหนักจัดเต็มว่า ลูกจ้างจำเป็นจะต้องรู้จักเพื่อนทุกคนของนายจ้างเลยหรือไง แตงโมเขาจ้างป้ามาเป็นแม่บ้านนะป้า เวลาเขาจะออกจากบ้านไปหาเพื่อน เขาก็ไม่ต้องรายงานป้าป่ะว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อนหรือจะไปหาใคร และเขาก็ไม่จำเป็นจะต้องพกป้าออกไปหาเพื่อนของเขาด้วย ป้าเป็นคนนอกอะ เข้าใจไหม

อย่างไรก็ตาม ฝั่งแอนนา ก็ได้ออกมาฟาดหลังแทบหัก โดยการนำแชทไลน์ต่างๆที่คุยกับ แตงโม มาโพสต์กลางเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมข้อความว่า ขอบคุณทุก ๆ คนที่โทร. มาถามแอนนาด้วยความเป็นห่วงนะคะ จากกรณีที่เห็นป้าแตงให้สัมภาษณ์ แอนนาขอชี้แจงว่า ในส่วนของแอนนาคือ ดูแลโมในด้านการทำงาน ขายงาน และการทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ หรือถ้าโมขาดเหลือส่วนไหน อะไรที่แอนนาช่วยได้ แอนนาไม่เคยปฏิเสธสักครั้งและพร้อมที่จะสนับสนุนโมในทุกๆ เรื่อง

แม่บ้านแตงโม โดนขุดประวัติ พบเป็นญาติกระติก เจอทัวร์ลงหลังแฉ แอนนา-ฮิปโป