หมอปลาย เผยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่

125
หมอปลาย

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ หรือ ดร.ณวรชา พินิจโรคากร ได้ให้สัมภาษณ์ถึง ดวงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า จากพื้นดวงของพลเอกประยุทธ์ ปีนี้ค่อนข้างเหนื่อย ต้องอยู่อย่างระมัดระวังมากที่สุด และปลายปีจะเป็นดวงช่วงของการประนีประนอม ถ้าไม่ยอมอ่อนข้อก็จะเกิดเรื่องแน่ ดังนั้นปีนี้ของท่านต้องระวังมาก ๆ และเห็นว่า พลเอกประยุทธ์ ไม่น่าจะได้ไปต่อ เร็วที่สุด คือเดือนสิงหาคม หรือ ถ้าเลทก็ไม่น่าเลทไม่เกินเดือนกันยายน หมอปลาย ยังทำนายต่อด้วยว่า

จากสิ่งที่เคยถามท่านยม จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ตอนแรกพูดถึงเดือนพฤษภาคม แต่อาจจะมีการเลื่อนเวลาออกไป 2-3 เดือน แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่นักการเมืองอาจจะคาดไม่ถึง มันหมายถึงการเปลี่ยนตัวผู้นำและเปลี่ยนขั้วอำนาจ เท่าที่มองเห็นคือไม่ใช่การปฏิวัติตัวเอง แต่เกิดจากอีกฝ่ายหนึ่งเป็นคนปฏิวัติ ซึ่งสำหรับประชาชนไม่ได้กระทบมาก แต่ที่กระทบมากคือฝ่ายการเมือง ที่มีการเตรียมตัวออกมาหาเสียงกันตอนนี้ ก็อาจจะเสียเงินเปล่าซะด้วยซ้ำ

นักการเมืองจะได้รับผลกระทบมาก และปีนี้เทพีสงกรานต์ถือปืน ยืนบนช้าง ชัดเจนว่าเป็นเรื่องของการปฏิวัติ มีการเปลี่ยนแปลงแบบรุนแรงและฉับไว ต้องมีการต่อสู้หรือใช้อำนาจในการ บังคับก่อน…ที่เห็นไม่ใช่สีเขียว ไม่ใช่พลเรือน แต่มีสี น่าจะไม่เคยขึ้นมาก่อนด้วย สีนี้ไม่เคยมานั่งเรียงอยู่บนหน้ากระดานที่ปลายเคยเห็น จะเป็นเสื้อสีเข้มเข้มหน่อย หมอปลาย ขยายความต่อว่า การเปลี่ยนแปลี่ยนแปลงที่ตนบอก เห็นเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกคือเปลี่ยนระยะสั้นก่อน มีกลุ่มคนเข้ามาล้างบางบรรดาพรรคการเมือง

ย้ำเป็นคนมีสี แต่ไม่ใช่สีเขียว ก่อนจะบอกว่า ทหารก็มีหลายสี แล้วหลังจากนั้น ถึงจะมีการเลือกตั้งแบบถูกต้องตามกฎหมาย แต่ภาพที่เห็นการเมืองมันเป็นการจับมือกันมากกว่า ไม่ได้แยกขั้วเหมือนที่เราเห็นกันอยู่ตอนนี้ แต่มันจะเกิดขึ้นหลังจากที่มีกลุ่มคนเข้าล้างบาง และตอนนี้หากดูก็เริ่มมีการจับกลุ่มก้อนของนักการเมือง เป็นพันธมิตรกันมากขึ้นมากกว่าเดิม แต่ไม่ถึงกับเป็นรัฐบาลแห่งชาติ ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ยังคงมีอยู่ แต่ยังไม่ชัดว่า ท่านจะลงหรือไม่ อย่างที่บอกมันมีอะไรที่แอบแฝงอยู่ ภาพตอนนี้มันไม่ได้เห็นว่าพอการอภิปรายไม่ไว้วางใจเสร็จสิ้น แล้วก็ยุบสภาฯ มันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันมีอะไรที่มากกว่านั้น

หมอปลาย เผยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่

เรียกว่าล้างบางดีกว่า ยังไม่เห็นว่าจะต้องมีการเดินทางไปเลือกตั้ง เห็นการเลือกตั้ง จะเป็นเดือนมีนาคมปีหน้า แต่ก็ยังไม่ชัดเจน เมื่อถามว่าในทางการเมืองมีการวิเคราะห์กันว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะอยู่ถึงการเป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค เป็นไปได้หรือไม่ หมอปลาย กล่าวว่า ยังไม่เห็นภาพของการประชุมอะไรในประเทศ ตนก็ยังงงอยู่ ว่าท่านจะอยู่ถึงการประชุมเอเปคหรือไม่ แต่ดูแล้วไม่น่าถึง พร้อมฝากเตือนพลเอกประยุทธ์ ให้ยอมอ่อน เพราะว่าการอ่อนจะปลอดภัยกว่า อยากให้อ่อนและอยากให้ยุบเอง

ทุกอย่างมันมีหนทางให้ลง อย่ากลัวที่จะถอยหลัง ทุกคนมันมีสิทธิ์พลาดได้ ถอยหลังมาหน่อย ลงให้สวยงาม ทุกอย่างมันจะดี ส่วนอนาคตทางการเมืองของพลเอกประยุทธ์ ดูแล้วไม่มีโอกาสกลับมาแล้ว หากลงจากตำแหน่งครั้งนี้ ส่วนพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ก็ไม่น่าจะไปรอด แต่ผู้สนับสนุนและกลุ่มอื่นที่ท่านสร้างไว้ ก็มีสิทธิ์ที่จะไปรอด

ขอบคุณ ข่าวช่อง 8