โซเชียล ขุดประวัติแม่บ้านแตงโม

130
แม่บ้านแตงโม

ออกมาแถลงเคลียร์เรื่องราวดราม่า สำหรับนิก คุณาธิ อดีตคนรักของ แตงโม นิดา ที่ถูกพุ่งเป้าเป็นคนที่กำลังมีกระแสอยู่ ณ ขณะนี้ สมัยยังคบกันอยู่ โดยจากการแถลงหนุ่มนิกยืนยันไม่เคยแตงโมแน่นอน สาเหตุที่ออกมาพูดเพราะตนถูกโยงและพุ่งเป้าทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์

ก่อนหน้านี้ที่ ฮิปโป หรือ แอนนา ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าเขาผลัดกันมาดูแล แตงโม ตลอด นี่คือยังไง ? อ้อย – พวกหนูเอง คือแก๊งชั้น 2

แตง – พวกเราหมดเลย

ก่อนหน้าที่ แตงโม จะจากไป 2 เดือน ก็คือแก๊งนี้ถึงได้เข้าไป ?

แตง – ไม่มีใครเข้ามา มีแต่ฮิปโปที่พาเข้าไปดูเรื่องละคร พอกลางคืนมีไลฟ์สดหนูก็จะช่วยอยู่กับโม และบางครั้งถ้าฮิปโปอยู่ก็จะช่วย ในบางครั้งนะคะ

เรื่องที่ แตงโม บอกว่าอยากเปลี่ยนผู้จัดการจาก กระติก เป็น แอนนา – ฮิปโป อันนี้เราทราบไหม ?

แตง – อันนี้หนูไม่ทราบ

ปกติเรื่องการดูแลงาน แตงโม เขาให้ใครเป็นคนจัดการ หรือว่าเป็นแก๊งเรา ?

แตง – หนูไม่เกี่ยวค่ะ หนูดูแลโม ดูแลคุณพ่อ

เราดูแลในฐานะไหน ?

แตง – ตอนแรกเลยนะคะ โมให้ออกจากที่งานเพื่อมาดูแลน้องอิสเตอร์ หนูได้ค่าจ้าง คือโมพูดให้ออกจากที่ทำงานเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เพื่อที่จะได้มาดูน้อง

ใช่เราใช่ไหมที่มีข่าวว่าเป็นแม่บ้าน ?

แตง – ใช่ค่ะ มาดูแลอีสเตอร์

เป็นคนที่เก็บโทรศัพท์มือถือไว้ในลิ้นชัก ?

แตง – ใช่ค่ะ เก็บไว้ในลิ้นชัก

เพราะว่าพี่แตงดูแลโมมาทุกอย่าง ตลอดเวลา ตั้งแต่คุณพ่ออยู่จนคุณพ่อไม่อยู่ (ร้องไห้) โมมีแต่หนู แล้วก็เพื่อนๆ ชั้น 2 หนูไม่เคยรู้จักพวกนั้นนะคะ อยากให้เข้าใจพวกเราด้วย ไม่ได้มีโอกาสออกมาพูด เพราะว่าเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เข้าถึงสื่อแบบนี้ได้ วันนี้มีโอกาสหนูในนามที่ดูแลโม หนูอยากจะบอกอยู่ด้วยตลอดทุกวัน ป้าแตงอธิบาย

ก่อนจะบอกต่ออีกว่า เราสนิทมากนะคะ อยู่ด้วยกันมา 5 ปี อยู่ด้วยกันมาตลอด พี่โมทักให้มาหาเกือบทุกครั้งเวลาอยู่คนเดียว หรือเป็นซึมเศร้า พี่โมเป็นทั้งพี่สาวเป็นทั้งเพื่อน เลิกงานพี่โมก็โทร. หา แต่ไม่ได้ดูแลเรื่องงาน แต่เวลาเขาจะไปหาหมอไปไหนก็จะโทร. มาหาเราให้พาไป

โซเชียล ขุดประวัติแม่บ้านแตงโม