เก้า สุภัสสรา เขินทำตัวไม่ถูก เพื่อนแซวออกสื่อ โสดแล้วสวย

128
เก้า สุภัสสรา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักวัยรุ่นที่หลายคนต่างชื่นชอบมากๆ เลยทีเดียวโดยทั่งคู่นั้นมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของนางเอกสาวตัวเล็ก เก้า สุภัสสรา ธนชาต และนักแสดงชายชื่อดัง เชาว์ ชวลิต ที่ก่อนหน้านี้เรามักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่อยู่เป็นประจำ ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาหลายปีแล้ว

แต่พักหลังไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์ หรือภาพของทั้งคู่เท่าไหร่นัก มีความเคลื่อนไหวสำหรับนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา หลังตกเป็นกระแสข่าวฮือฮาตลอดทั้งวัน กับประเด็นความรักกับแฟนหนุ่ม เชาว์ เชาวลิตร ที่ลือหึ่งร้าวเลิกกันไปแล้วโดยสาวเก้าโพสต์ข้อความผ่านแคปชั่นอินสตาแกรมส่วนตัวใต้โพสต์ภาพทริปเที่ยวทะเลสุด HOT

ว่า To everything there is a reason and every reason holds meaning. ทุกสิ่งล้วนมีเหตุผล และทุกเหตุผลล้วนมีความหมาย ทั้งนี้ เก้า สุภัสสรา โดนจับตากระแสข่าวความรัก หลังจากเเฟนเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 ออกมาเม้าท์มอยพร้อมข้อความว่า มีคู่รักวัยว้าวุ่น

กับแฟนตี๋ไม่ลงรูปคู่กันเลย วาเลนไทน์ก็เงียบกริบ ไร้วี่แวว และใช่ค่ะ แฟนคลับหลายคน ก็แชทมาถาม เค้าเลิกกันยัง โอ๊ย จำกันไม่ได้เหรอ การไม่ลงรูปคู่ ไม่ได้การันตีว่ารักพัง เอ๊ะ หรือยังไง ลุ้นอยู่ หัวหน้าห้องมาสืบที ก่อนที่ต่อมา แอนนา จ๊ะจ๋า พิธีกรประจำรายการ เผ็ดมันส์บันเทิงอันคัท

ช่อง 8 จะออกมาเฉลยคู่รักที่ไม่โพสต์รูปคู่ คือคู่ของ เชา ชวลิต และเก้า สุภัสสรา นั่นเอง เอ๊ะยังไง สรุปเลิกกันหรือยัง ล่าสุด 15 เม.ย. สาวเก้า ได้มีการเคลื่อนไหวบนไอจีส่วนตัว supassra_sp เหมือนอย่างเคย แต่ครั้งนี้เธอได้โควทไอจีของเพื่อนที่แซวว่า

โสดแล้วสวยเลยอ่ะ นางเอกสาวก็ตอบกลับว่า ก็พูดไป อีกทั้งยังได้ลงแคปชั่นในอีกด้วย ถ้าโสดแล้วสวยขนาดนี้ หรือ เราต้องโสดกับเค้าบ้างแบ๊ววว พี่เขาแอบไทด์อินตัวเองเฉยอะ ไม่รู้ว่างานนี้โสดจริง หรือแกล้งแซวกันเท่านั้น อย่างไรก็ตามรอฟังจากปาก สาวเก้า กันแบบชัวร์ๆ เลยดีกว่านะคะ

เก้า สุภัสสรา เขินทำตัวไม่ถูก เพื่อนแซวออกสื่อ โสดแล้วสวย