หม่ำ จ๊กมก สารภาพครั้งแรก ภรรยาน้อยเชียงรายคือเรื่องจริง

205
หม่ำ จ๊กมก สารภาพครั้งแรก ภรรยาน้อยเชียงรายคือเรื่องจริง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนมที่ได้โด่งดังมาจากการแสดงตลกเชื่อว่าหลายคนนั้นรู้จักเขาอย่างแน่ซึ่งต้องบอกอีกว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนนั้นยังคงสงสัยกันอยู่บ้างว่ามุขมีภรรยาน้อยที่เชียงรายนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ซึ่งมุขที่ใครหลายคนคงจะได้ยินกันมาไม่น้อยเลยทีเดียว

สำหรับ กรณีล้อ หม่ำ จ๊กมก กับสาวที่เชียงราย เรียกได้ว่าเจ้าตัวก็ยังไม่เคยออกมาชี้แจงละเอียดขนาดนี้มาก่อน ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้เชิญ หม่ำ จ๊กมก มาร่วมรายการแชร์โลมา ในเขียนหัววิดีโอที่ว่า Shareโลมา Ep.83 หม่ำ จ๊กมก ถามตรงๆ

พี่เคยมีเมียน้อยที่เชียงรายไหม ที่ใครหลายคนสงสัยไปว่า เชียงรายคือเรื่องจริงมั้ย งานนี้ทำเอาหม่ำถึงกับตอบสดๆ กลางรายการว่า มันนานมาแล้ว นานมาก นานจนตั้งแต่น้องมิกซ์มันเกิดอ่ะ 27 ปีมาแล้ว สมัยเป็นวัยรุ่นเลย ตอนนั้นก็เพิ่งจะอายุ 20 หน่อยๆ เอง

ส่วนคนที่เอาเรื่องนี้มาอำคนแรกก็คือโหน่ง เท่ง สองคนนี้มันมีความลับไม่ได้ เก็บความลับไม่ได้ พาให้มาเห็นตัวตนหน่อยไม่ได้ มันเอาละสองตัวนี้ แต่พี่ไม่โกรธนะ จะไปโกรธมันทำไม ปากมันเป็นคนแบบนั้น สองคนนั้นพูดไปก็เหมือนพูดถึง

เราไม่อยากจะกล้าพูดเรื่องมัน พี่ไม่เคยพูดเลยนะเรื่องของโหน่งสักวัน จะเปิดเผยมันให้หมดเลย หัวเราะ สักวันหนึ่งกะเอาวันไม่อยู่เลย เปิดเผยเลยเปิดมาทั้งคู่เลย ไม่มีเปิดใครก่อนเพราะจะเปิดพร้อมกันเลย

ให้มันไม่อยู่คู่เลยมันต้องเอาดอกไม้ธูปเทียนมาขอโทษ เวลาแฟนคลับมาแซว เชียงรายๆ พี่ก็ไม่โกรธนะ เพราะเขาชอบเรา เค้าอยากเล่นเค้าอยากคุยกับเรา ไม่มีอะไรหรอกไปโกรธเค้าอย่างนี้ว่าไม่ให้เกียรติกัน

หม่ำ จ๊กมก สารภาพครั้งแรก ภรรยาน้อยเชียงรายคือเรื่องจริง