ษาวรรณษา เฉลยภาพท่าเดียวกับ แตงโม

251
ษาวรรณษา เฉลยภาพท่าเดียวกับ แตงโม

จากกรณี ดาราสาว ษา วรรณษา ทองวิเศษ โพสต์คลิปวิดีโอผ่านติ๊กต็อกของสามี ขณะจำลองท่ายืนท่าเดียวกับภาพแตงโมที่หลุดออกมา ด้วยชุดที่คล้ายคลึงกัน กับประเด็นความเป็นไปได้ว่าภาพที่หลุดจากมือถือแซน จะใช่แตงโมตัวจริงไหม

ล่าสุด ษา วรรณษา เผยว่า จริงๆ แล้วเรามีเอฟซีหลายคนที่ติดตามอยู่ คราวนี้เราก็อยากจะให้ทุกคนเห็นว่าจริงๆ แล้วผู้หญิงที่ตัวเล็กๆ เวลาหันหลังมันมีบางมุมที่มันเหมือนผู้ชายได้เพราะว่ากล้ามมันขึ้นอยู่แล้ว เราก็อยากจะให้ทุกคนรู้ว่ากล้ามมันมีนะ มันไม่ใช่ไม่มี

แต่สิ่งที่ต้องการจะสื่อว่า อยากให้ทุกคนเห็นว่ามันสามารถที่จะเป็นน้องก็ได้ หรือไม่ใช่น้องก็ได้ แต่สิ่งที่อยากจะสื่อคือข้างหลัง อย่าบอกว่าผู้หญิงมีไม่ได้ อย่าบอกว่ามันมีแค่สาวสองเท่านั้น หรือผู้ชายเท่านั้น จริงๆ มันไม่ใช่ ผู้หญิงเนี่ยแหละตัวดีเลย(โชว์แขน)

ต้องบอกว่ามีคนเข้าใจผิดว่าคือแตงโเยอะค่ะ คือบางทีเราต้องบอกเขากลับมาก่อน สติๆ กลับมาก่อน มันไม่ใช่ บางคนก็บอกเอาไปตัดต่อบ้าง บางคนก็บอก นี่ไงรูปจริงๆ เขาอยู่ที่นี่ เป็นหลานของคนนี้ แล้วเอารูปน้องมาใส่ คือแบบ เดี๋ยวใจเย็น มันเป็นอะไรไปแล้ว

เราไม่อยากให้ทุกคนเสียงแตกแยกกันอย่างนี้ เพียงเพราะว่าบางคนไม่ได้พิจารณาดู ไม่ได้วิเคราะห์ แต่ใช้การวิจารณ์ มันเลยทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด เราเทียบแค่รูปเราที่หันหลัง กับรูปเราที่หันข้าง

แล้วษาก็แค่ถามว่า คิดว่าเหมือนกันไหม สิ่งที่ษาจะบอกก็คือคุณดูแค่รูปนี้ ไม่ได้ให้ไปเปรียบเทียบกับรูปของใคร แต่ให้ดูเฉพาะ 2 รูปนี้ว่าเหมือนไหม แค่นั้น ความคิดแตกไปเยอะไปหมด

ถ้าเป็นเพื่อนษาถ่ายแบบเนี้ย ษาไม่เรียกว่าเพื่อนนะ คือถ่ายเพื่อ ษาแค่อยากจะถามว่าถ่ายเพื่อ ในเมื่อเพื่อนของเราไม่เรียบร้อยก็ควรที่จะแอบๆ ไปบอกว่ามันไม่เรียบร้อยนะ หรือถ้าคุณจะไม่บอก หรือเห็นว่ารูปไม่เรียบร้อย คุณก็ลบออกเถอะ คุณไม่จำเป็นต้องส่งต่อให้ใครเลย ไม่จำเป็นเลย

คือษาไม่รู้นะว่าเขาสนิทกันมากขนาดไหน แต่เพื่อนที่สนิทกัน ทำแบบนี้ ถือว่าไม่ใช่ละ สนิทกันมากแค่ไหนเอามาส่งต่อกันแบบนี้ก็คือไม่ใช่ และถ้าเกิดว่ายิ่งไม่สนิท ยิ่งเสียมารยาทมากๆ ษาบอกเลย

เรากลัวดราม่าในสิ่งที่ทุกคนอาจจะไม่เข้าใจในสิ่งที่เราทำ บางคนบอกว่าหิวแสงเหรอ เกาะกระแสเหรอ เราไม่ได้หิวแสง หรือเกาะกระแสนนะ แต่เราดันมาพูดในข่าวที่มันเป็นกระแส ในความเป็นจริงษาก็อยากจะเป็นคนหนึ่งที่ออกมาพูดในเรื่องของความถูกต้อง

เพราะถ้ามันเป็นแบบนี้ษาสงสารลูก เพราะว่าเด็กสมัยนี้พอเขานั่งดูข่าว อะไรที่มันไม่ใช่ เขากลับมาถามเราว่า ทำไมเขาทำอย่างนั้นครับ จริงๆ แล้วมันจะต้องเป็นแบบนี้ไม่ใช่เหรอ

เพราะมันไม่ได้มีข่าวเดียว มันมีหลายข่าว เขาก็หันกลับมาถามเรา แล้วเราจะตอบยังไงอ่ะ จะบอกว่าแม่ไม่รู้ มันอยู่ที่เจ้าหน้าที่ มันก็ไม่ใช่ เราต้องอธิบายให้ลูกฟัง ให้เขาเข้าใจ แล้วลูกษาเป็นเด็กพิเศษ เวลาเขาจำก็จะจำฝังใจ ษาก็ต้องอธิบายให้มันถูกต้อง ลำบากมากเลย

อย่างไรก็ตาม ษา วรรณษา ปล่อยคลิปเฉลยภาพท่าเดียวกับแตงโม ลั่นถ้าเจอถ่ายแบบนี้ ไม่เรียกเพื่อน

ขอบคุณ khaosod