ชาวโซเชียลเผยอีก กระติก เอาเสื้อผ้า แตงโม มาใส่

796
ชาวโซเชียลเผยอีก กระติก เอาเสื้อผ้า แตงโม มาใส่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนเต็มแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปหากย้อนกลับไปในช่วงแรกๆของเรื่องราวของ แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างปริศนา

ทุกคนพูดถึง กระติก อิศรินทร์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของแตงโมมากที่สุด ถึงขั้นมีการเผยรูปที่ กระติก สวมใส่เสื้อผ้าและแว่นตามีความละม้ายคล้ายคลึงกับสาวแตงโม และหนึ่งในนั้นก็รวมถึงชุดที่ กระติก ใส่ในวันเข้าให้การกับตำรวจ ทำให้ชาวโซเชียลตั้งคำถามไม่ได้ว่า

ชุดดังกล่าวใช่ชุดเดียวกันกับของ แตงโม นิดา หรือไม่ จนทางเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าต้องออกเคลียร์ชัดว่า ตนเองเคยส่งชุดที่เห็นให้กับแตงโม นิดา จริง ซึ่งปกติเวลามีเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ก็จะมีการมอบให้กับคนดังหลายๆคน เพื่อเป็นของขวัญ

ซึ่งรวมถึงชุดที่เป็นประเด็นด้วยเช่นกัน มอบให้แตงโมเพียงผู้เดียว ไม่เคยให้กระติก และล่าสุดในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปที่เปรียบเทียบการแต่งตัวของ แตงโม-กระติก อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นชุดที่กระติกใส่ไปงานพิธีแตงโม

เมื่อต้นเดือนมีนาคม ซึ่งเสื้อที่กระติกใส่นั้นเหมือนกับที่แตงโมเคยใส่ออกรายการ งานนี้เหล่าชาวโซเชียลต่างพากันพูดถึง กระติก เพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม อย่างเผ็ดร้อนเลยทีเดียว

อาทิ ว่าแล้วเชียวทำไมคุ้นๆ หน้าด้านจริงๆ กระติก ใส่เสื้อผ้า แตงโม ทุกชุด ขโมยชีวิตเค้า ขโมยเสื้อผ้าเงินทองเค้า หาคำว่าไม่ได้เลยเนี่ย