ศรีริต้า รวยหมื่นล้าน แต่ไม่ติดหรูแวะทานก๋วยเตี๋ยวร้านโปรด

177
ศรีริต้า รวยหมื่นล้าน แต่ไม่ติดหรูแวะทานก๋วยเตี๋ยวร้านโปรด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวนที่หลายคนอาจจะติดภาพที่ว่าการเป็นซุปตาร์แล้วต้องขับรถหรู ใช้ของแพง กินของแพง อยู่ตลอดเวลา แต่ในความเป็นจริงแล้ว ยังมีดาราคนดังหลายๆ คนที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ได้เวอร์วังอลังการเหมือนกับในละครที่เราได้ดูกันเช่นเดียวกับ

ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ที่ตอนนี้สร้างครอบครัวสุดอบอุ่นกับสามีหนุ่มนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช มีบุตรชายอย่าง น้องกวิณท์ มาเป็นโซ่ท้องคล้องใจ ทำให้ครอบครัวดูอบอุ่นมากขึ้น เรียกได้ว่าทุกอย่างดูลงตัวมาก ๆ

ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องงาน เรื่องเงินทอง จนกลายเป็นอีกหนึ่งสาวสุดเพอร์เฟคที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีชีวิตแบบเธอบ้าง แต่ล่าสุด สาวริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคสบาย ๆ สวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์กลับไปทานก๋วยเตี๋ยวร้านโปรดตั้งแต่เล็ก

พร้อมข้อความว่า ริต้าพามาทานของอร่อย ปักหมุดนะคะ ร้านนี้ มาตั้งแต่ยังเล็ก เลยค่ะ ทานที่ไหนก็ไม่เท่ามาทานที่ร้านจริง ๆ ค่ะ สมใจสุด ร้านเก่าแก่ 40 ปีละค่ะ ซึ่งทำเอาหลาย ๆ คนที่ได้เห็นต่างเข้ามากดไลก์

และชื่นชมในความเรียบง่ายติดดินของ สาวริต้า กันอย่างรัว ๆ อาทิ ชอบเห็นคุณนั่งทานก๋วยเตี๋ยว ในร้านตึกแถวธรรมดาแบบนี้ เยี่ยมมาก ไม่จำเป็นต้องเป็นโรงแรมหรู หรือภัตราคารหรูเท่านั้น

สถานที่แบบนี้ก็นั่งทานได้ ชอบผู้หญิงคนนี้ถึงรวยแต่ไม่ติดหรูหรา ชอบ สวยน่ารักมากๆเคยเจอตัวจริงอย่างกับนางฟ้าเลยค่ะ กินจริงด้วย ชอบค่ะ น่ารัก มีสั่งกลับบ้านเต็มมือเลยค่ะ