ภรรยาตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม น่าเป็นห่วง หลังโพสต์ตัดพ้อ

147
ภรรยาตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม น่าเป็นห่วง หลังโพสต์ตัดพ้อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักตลกที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานและได้ผ่านเรื่องราวต่างๆมาด้วยกันอย่างมากมายโดยในครั้งนี้นั้นก่อนอื่นต้องขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่มีอาการหนัก รอการรักษาอาการ

โดยเรื่องราวสาเหตุอาการครั้งนี้ เป็ด เชิญยิ้ม กล่าวว่าทราบมาจาก นุ้ย เชิญยิ้ม โดย เป็ด เชิญยิ้ม ได้กล่าวว่า จากที่ได้เจอก็ทำให้รู้ว่าเขาไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง เลิกไม่ได้สักที

ก่อนหน้าจากที่โป๊งเหน่งเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ ซึ่งตนเองก็ได้มีการเตือนแล้วกับการที่โป๊งเหน่ง แต่ก็เขาก็ไม่ฟัง ได้แต่ยิ้มพร้อมหัวเราะ เราก็ทำงานกันมาตั้งนาน

เป็นห่วงพอสมควร อยู่ด้วยกัน 20-30 ปี อยู่บนถนนตลกด้วยกัน อยู่ก่อนบ่ายเกือบ 20 ปี ที่โป๊งเหน่งมาอยู่ เหมือนคนในครอบครัว ได้ยินข่าวก็ตกใจ เป็นเยอะมาก ตอนนี้ใส่แพมเพิร์สแล้ว เดินไม่ได้ เดินแล้วเหนื่อยหอบ

รอรักษาอยู่ เเละต้องบอกว่าล่าสุด ภรรยาตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม นั้นก็น่าเป็นห่วง หลังโพสต์ตัดพ้อ ตอนนี้เริ่มไม่ไหวเเล้ว โดยงานนี้ทางเฟซบุ๊ก โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า รอๆๆๆๆ อีกนานมั้ย เธอจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ฉันสู้และคิดคนเดียว เริ่มไม่ไหวแล้ว ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นให้กำลังใจอย่างมากมาย