แพนเค้ก เขมนิจ ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งแฟนต่างวัย

265
แพนเค้ก เขมนิจ ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งแฟนต่างวัย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มากความสามารถที่ได้เรียนมานานถึง 7 ปี ล่าสุด แพนเค้ก เขมนิจ ก็คว้า ปริญญาเอก เป็นด็อกเตอร์ป้ายแดงหมาดๆ จากคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มาครอง เผยภูมิใจ มุ่งนำความรู้ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กับการทำงานมากที่สุด โดยในปีนี้ นางเอกสาวชื่อดัง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่สำเร็จการศึกษาในระดับ ปริญญาเอก

จากคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ โดย สำเร็จการศึกษาพร้อมกับ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือ สารวัตรหมี พร้อมกันนี้เตรียมเข้ารับพระราชทาปริญญาบัตรจริง ในวันที่ 8 เมษายน นี้ โดย ด็อกเตอร์ป้ายแดง แพนเค้ก กล่าวว่า หลังจากที่เรียนจบปริญญาโท จากคณะรัฐศาสตร์ ได้เรียนต่อในระดับปริญญาเอก ของคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ระหว่างเรียนและทำดุษฎีนิพนธ์ มีท้อบ้าง เพราะต้องทำงานไปด้วย แต่ก็ได้ พี่หมี และครอบครัว คอยให้กำลังใจ สนับสนุนในทุกๆ ด้าน และในช่วงของสถานการณ์CV ทำให้การทำดุษฎีนิพนธ์ ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ การพบอาจารย์ก็ยากขึ้น แต่สิ่งนี้ทำให้เราได้รู้จักแก้ไขปัญหาและปรับการทำงาน ใช้ช่วงเวลาว่างจากงานทำดุษฎีนิพนธ์มากขึ้น ได้สัมภาษณ์

เก็บข้อมูลจนสำเร็จ ดีใจค่ะที่สำเร็จการศึกษาเป็น ด็อกเตอร์ อย่างที่ตั้งใจ ขอฝากถึงนักศึกษาทุกคน อย่าคิดว่าใครเก่งกว่าใคร ให้คิดว่าการเรียนรู้ในแขนงวิชาต่างๆ ทำให้ได้เพิ่มพูนความรู้ของเรามากขึ้น เพื่อนำมาปรับใช้กับชีวิตและการทำงาน และที่สำคัญ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เชื่อว่าผลของวันนี้จะส่งผลถึงวันพรุ่งนี้ให้ด้วย และจงอยู่กับปัจจุบัน

ไม่ยึดติดกับอดีตและไม่กังวลกับอนาคตที่ยังมาไม่ถึงจนเกินไป จะทำให้เราสามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจและประสบความสำเร็จในที่สุดค่ะ ล่าสุดวันนี้ 1 พ.ค. 65 แพนเค้ก โพสต์ภาพตุ๊กตาหมี 2 ตัวสวมชุดบ่าวสาว พร้อมแคปชั่น panmeethesimplify เรื่องราวดีดีของแพนหมี

ในขณะที่พี่หมีได้โพสต์ว่า panmeethesimplify เรื่องราวดีดีของแพนหมี เช่นกัน งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่แสดงความยินดีจำนวนมาก ทางทีมงาน ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ สำหรับวันแต่งไว้รอสาวแพนเค้กมาชี้แจงอีกครั้งนะคะ