ทนายตั้ม โพสต์แล้ว หลังจิน-หนิง เปิดตัว สู้คดีแซน

491
ทนายตั้ม โพสต์แล้ว หลังจิน-หนิง เปิดตัว สู้คดีแซน

วันที่ 1 พ.ค.65 เเซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ 1 ในผู้ต้องหาคดีการตายของแตงโม พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ หอบหลักฐาน เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พิทักษ์ หอมทอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังพบว่าคู่กรณีมีการคอมเมนต์ ข้อความใน ไอจีของภรรยา ในลักษณะที่ทำให้ ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง ด้าน เเซน ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด โดนทัวร์มาลงด่าพ่อล่อแม่สนั่นโซเชี่ยล

เเซน วิศาพัช พูดล่าสุด วันนี้เดินทางมาพร้อมกับทนายความเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณี ในเรื่องของข้อความดังกล่าว ที่ปรากฏอยู่ในไอจี สำหรับกรณีนี้ถือเป็นเคสแรกที่ตนตัดสินใจดำเนินการแจ้งความดำเนินคดี ส่วนเคสอื่นๆจะยื่นฟ้องต่อศาลเอง ซึ่งตนขอยืนยันจะดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาอย่างถึงที่สุด หน่วยเรียกร้องค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7 ถึง 8 หลัก

เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง มีทัวร์มาลงด่าพ่อล่อแม่ตนเป็นจำนวนมาก คู่กรณีเป็นคนของประชาชนไม่น่าทำแบบนี้ ทั้งที่ตนและคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

และต่อมาจิน สามีหนิงนั้น ก็ได้โพสต์อีกว่า ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้ม (ษิทรา เบี้ยบังเกิด) กลับมามาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ

ล่าสุดเช้านี้ทนายตั้มก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเพจแล้ว โดยได้ระบุข้อความว่า คุณหนิง ปณิตาและคุณจิน ธรรมวัฒนะ แต่งตั้งให้ผมเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาทนะครับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอผมกลับไทยค่อยนัดพบพูดคุยกันอีกทีที่สำนักงาน Sittra Law Firm สาทร ผมสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่ครับ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ