กาย รัชชานนท์ เขียน เคล็ดลับความสวยของภรรยา

244
กาย รัชชานนท์ เขียน เคล็ดลับความสวยของภรรยา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่บุตรสามที่ได้หันมาดูแลตัวเองทั้งเรื่องของอาหารและการออกกำลังกายโดยการดูแลสุขภาพให้กลับมาสวยแซ่บเหมือนเดิมซึ่งเธอนั้นได้ถูกถามมาอย่างรัวๆ เลยทีเดียว สำหรับเคล็ดลับความตัวน้อยที่ทำให้ภรรยาสาว ฮารุ สุประกอบ

นน.ลดลงถึง 7 กิโลกรัม เพราะหลังจากที่เธอได้หันกลับมารักและดูแลสุขภาพของตัวเอง ก็ทำให้สามารถอวดความสวยสวยที่ทั้งเฟิร์มได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น ล่าสุด กาย รัชชานนท์ สุประกอบ ก็ได้ขอเผยเคล็ดไม่ลับ ผ่านทางอินสตาแกรม @guyratchanont

ด้วยการบอกวิธีแบบไม่มีกั๊ก เขียนเป็นข้อๆ เพื่อให้แฟนๆ ที่สนใจได้นำไปปฏิบัติตามกัน CHEAT MEAL ฮารุทำยังไงถึงตัวน้อยลง 7 กก.1.ฮารุ Marco Diet กับ IF 18:6 ควบคู่กัน Feed 6 ชม Fast 18 ชม โฟกัสที่ปริมาณโปรตีน ไขมัน และ คาร์โบไฮเดรต

กินให้เพียงพอ อย่าอด อย่าเกิน ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆๆ หยุดน้ำที่มีน้ำตาลทุกชนิด 2.ออกกำลังกายสัปดาห์ละ 5 วัน เดินเร็วหรือจ๊อกกิ้ง 45 นาที ใจที่ zone 2 วันไหนเบื่อจ๊อกกิ้งก็ทำ HIIT แต่ต้องทำให้เหนื่อยเหมือนจะไม่ไหวเลยนะ ไม่งั้นไม่ค่อยได้ผล

3.ซื้อเสื้อผ้าตัวเล็กๆ 555 เราเสียตังค์แล้วเราอยากจะใส่มันให้ได้ ทำแค่นี้จริงๆ บางทีอาจจะดูว่ามันทำยากมาก แต่ถ้าเราได้ทำติดต่อกันซักอาทิตย์นึง เราจะเริ่มชินและเราจะเริ่มรู้สึกว่าตัวของเราดีขึ้น

กระชับขึ้นแล้วเราจะติดกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของเรา ไม่ต้องทำเท่าที่ฮารุทำก็ได้นะครับ หยุดกินของมันและของทอด หยุดกินน้ำที่มีน้ำตาล และเริ่มออกกำลังกายสัปดาห์ละ 3 วัน ก็เห็นผลแล้วครับ