เข้าเต็มๆ เฟี้ยวฟ้าว ถูกลอตเตอรี่ 64ใบ หลังองค์พญานาคให้โชค

228
เข้าเต็มๆ เฟี้ยวฟ้าว ถูกลอตเตอรี่ 64ใบ หลังองค์พญานาคให้โชค

เรียกได้ว่าตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก อิม อชิตะ เป็น เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ก็ดูเหมือนว่าชีวิตของสาวคนนี้จะดูแฮปปี้ขึ้นอย่างได้เห็นได้ชัด โดยเฉพาะเรื่องของโชคคลาภ ที่เจ้าตัวมักจะถูกเลขท้ายอยู่บ่อยๆ จนมีเหล่าบรรดาแฟนคลับจำนวนมากคอยถามหาเคล็ดลับการเสี่ยงโชคจาก สาวเฟี้ยวฟ้าว อยู่บ่อยๆ

ซึ่งต้องบอกเลยว่า เฟี้ยวฟ้าว เป็นอีก 1 บุคคลที่เชื่อและชื่นชอบในเรื่องของการเสี่ยงโชค โดย “เฟี้ยวฟ้าว” มีความศรัทธา พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 และองค์พญานาคเป็นอย่างมาก

ต้องบอกว่าล่าสุด เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ นั้นของจริง เมื่อเธอนั้นได้ ถูกลอตเตอรี่ จุกๆ หลังพญานาคให้โชค มากถึง 64 ใบ โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

เลขที่ อิม ตั้งใจซื้อ ในครั้งนี้ คือเลขของ พระพุทธเจ้าทันใจองค์109 เลข 109 ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ถูกลอตตารี่ 09 จำนวน 64 ใบ ในวันนี้ อิม ได้บูรณะ พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 ใกล้สมบูรณ์ประมาณ80% ประดับด้วยแร่ศักดิ์สิทธิ์ไหลเขียวทั้งองค์ท่าน งดงามเหลือเกินเจ้าคะ ในการบูรณะครั้งนี้

เป็นงานที่ต้องค่อยๆทำ แปะเม็ดแร่ไหลเขียวทีละเม็ด ด้วยความศรัทธา

อิม ขอกราบขอบพระคุณ พญานาคที่เคียงบ่าเคียงไหล่ลูก ที่ช่วยลูก บูรณะพระพุทธเจ้าเน้อ ตลอดถึง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ทุกพระองค์ ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว ขอยกบุญนี้ทั้งหมดที่ลูกหมั่นเพียรดีบูรณะพระพุทธเจ้า ขอถึง กัลยาณมิตรที่รักทุกท่าน ขอบุญใหญ่นี้โปรดถึง กัลยาณมิตรที่รักทั่วทุกแห่งหน