เต้ มงคลกิตติ์ มีคลิปบนเรือ แตงโม นิดา

1109
เต้ มงคลกิตติ์ มีคลิปบนเรือ แตงโม นิดา

จากกรณีคดีของ แตงโม นิดา ตำรวจได้ใช้เวลา 2 เดือน ก่อนจะออกมาแถลงสรุปการทำสำนวนคดีดังกล่าว พร้อมเทียบไทม์ไลน์อย่างละเอียด โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดหลักฐานไทม์ไลน์ของเรือ และกล้องวงจรปิดเปรียบเทียบจุดตก และยืนยันเรื่องรอยที่พบเข้ากันได้กับใบพัดเรือ พร้อมระบุว่า มีพยานหลักฐานเชื่อมั่นสั่งฟ้อง และตำรวจได้มีการส่งสำนวนให้กับอัยการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้ต้องหาทั้งหมดได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ถึงรายละเอียดของคดีที่ปรากฎทั้งหมด

ล่าสุด เต้-มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เปิดเผยในรายการดราม่าวันนี้ว่า คลิปในเรือ ผมพูดเป็นปริศนาแค่นี้แล้วกัน เปิดมาจบทุกอย่าง มีสถานที่เรียบร้อยหมดทุกอย่างแล้ว เหลืออย่างเดียวตอนนี้ ทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมาย แล้วพอมาถึงผมเสร็จ ผมก็จะใช้สิทธิ์การเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เปิดให้ดูกันในสภาฯ ผมจะเปิดคลิปบนเรือ ในสภาผู้แทนราษฎร ก็เดี๋ยวรอเขาให้ผมมาก่อน แต่ตอนนี้เขาทำเรื่องเรียบร้อยแล้ว (ทำไมคลิปเพิ่งมาเรื่อง 2 เดือนแล้ว) ก็ เพิ่งมีคนติดต่อมา แต่เขาเล่าเหตุการณ์ทุกอย่างหมดแล้ว

ผมทราบเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว แต่ผมไม่เชื่อจนกว่าจะเห็นคลิป แตงโมไปทำอะไรมา แตงโมไปทำอะไร จริงหรือไม่ นี่คือคลิปคนบนเรือ คลิปอยู่บนเรือครับ ถ้าเปิดมาจบทุกอย่าง ไม่ต้องสืบสวนสอบสวนแล้ว เลิก เดี๋ยวดูพร้อมกันในสภาผู้แทนราษฎร ส.ส. 500 คน ถ้าคนที่เขาให้ผมมา เขาตั้งใจจะให้ วันนี้ก็คุยกันอยู่ เขาบอกว่า กำลังทำเรื่องทำทุกอย่าง คนเปิดเผยจะมีความผิด เขาต้องทำให้ไม่มีความผิด เอาเป็นว่าผมรู้จักชื่อ สกุล ที่อยู่ แล้วก็รู้จักกับเพื่อนผมด้วย ทั้ง ส.ส. ในสภาฯ คนที่เอาตรงนี้มาให้คือ ส.ส. ในสภาฯ คลิปในมือถือมีคนถ่ายไว้

ขอบคุณ คมชัดลึก