มิ้วกี้ ไปรยา อัปเดตชีวิตหลังเลิกสามี แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

221
มิ้วกี้ ไปรยา อัปเดตชีวิตหลังเลิกสามี แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลิกกันซึ่งทำเอาแฟนคลับพากันเศร้าไม่น้อย หลังจากที่ยูทูบเบอร์ชื่อดัง มิวกี้ ไปรยา ได้ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์ เลิกกับ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ท่ามกลางความตกใจของแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ที่ผูกพันและเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ โดย มิวกี้ ได้ให้เห็นผลว่ามีปัญหาสะสมมานานหลายปี

จากปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ทำให้มีความสุขอีกแล้วกับสถานะแบบเดิมล่าสุด 4 พ.ค. มิวกี้ ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวชีวิต และสถานะใจ ผ่านรายการ แฉ ว่าเธอนน.ลดลงไปถึง 8 กิโลกรัม เพราะว่าเครียดมาก เบาบางมาก กินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ เธอเผยว่ามีปัญหากันตั้งแต่เดือนธันวาคม ปีที่แล้ว แต่ตอนแรกตัดสินใจว่าจะเงียบไป ไม่พูดอะไร

แต่ก็คิดว่าอาจจะไม่ดีต่อตัวเอง ถ้าหากต่างฝ่ายมีรักใหม่แล้วไปเดทกับคนใหม่ อาจจะดูไม่ดี ไม่มีผลดีต่อตัวเองด้วย จึงตัดสินใจโพสต์แจ้งข่าวให้ทุกคนทราบ แต่ทุกคนบอกว่าทำเพื่อคอนเทนต์หรือเปล่า มีคนถามเข้ามาเยอะมากๆ ไม่ได้อยากดังเพราะเรื่องแบบนี้ด้วย เลิกกันเพราะคบซ้อน ไม่มีค่ะ 8-9 ปีที่อยู่กับพี่แดนนี่มา เราทั้งสองคนไม่เคยมีคนอื่น

ไม่มีเลย อันนี้รู้จักหลังที่เลิกกันไปแล้ว ทำไมมูฟออนไว สมมติว่าเลิกกันแล้ว ผู้หญิงมูฟออนไว มันผิดไหม แต่พอเราเป็นผู้หญิงปุ๊บแล้วเราคนตรงไปตรงมา ก็พูด ยุคสมัยนี้ยิ่งปิด ก็ยิ่งขุด หนูทำอะไรก็เปิดเผยก็เลยกลายเป็นว่าคนว่าหนูเยอะมาก ทำไมมูฟออนไวจัง หนูก็เข้าใจนะเพราะเขาอินกับคู่รัก ยังอยู่บ้านเดียวกันมั้ย อยู่บ้านเดียวกัน บ้านหนูมี 3 ชั้น

พอวัน 3-4 มกราคม หลังกลับมาจากสมุยก็บอกเขาเลยว่าหนูไม่เหมือนเดิมแล้วนะด้วยเรื่องต่าง ๆ เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หมดเลยค่ะ หนูไม่เหมือนเดิมแล้ว ขอแยกอยู่เลย เขาก็เลยต้องเก็บของไปอยู่ชั้น 3 ที่มีห้องว่าง คำว่าแยกของหนูในที่นี้คือ แยกจริงๆ มีเจอกันบ้าง ไม่มีการมาอาบน้ำในห้องเดียวกัน ดูหนังห้องเดียวกัน ไม่มีเลยค่ะ แบ่งชั้นกันไปเลย

ตอนเช้าตื่นมาเขาก็ไปทำงานของเขา หนูก็ไปทำงานของหนู เรื่องหน้าที่พ่อแม่ โชคดีที่บุตรหนู คุณยายดูให้ 100% ทำให้เรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่ แดนนี่ก็ไปส่งบุตรเขาทุกเช้า บุตรก็อยู่บ้านเดียวกัน หลายคนสงสัยว่าจะอยู่กันได้ยังไง เขาอยู่ตรงไหนก็ไม่รู้ คือหนูก็ไม่รู้จริงๆ หนูก็เข้าห้องของหนู วันที่ แดนนี่ โพสต์กระแสกลับ หนูเข้าใจเขานะ แต่ก็เหมือนแบบเราเลิกกันแล้ว

เราเคลียร์กันแล้ว แต่พอเขาลงแบบนั้นทัวร์ลงที่หนู อนาคตกลับมาได้ไหม เป็นเพื่อนกันได้ แต่เหมือนเขาไม่ค่อยคุยกับหนูเท่าไหร่ เขาไม่อยากเลิกอยู่แล้ว ด้วยเหตุผลต่างๆ เราต้องถอยกลับมาดูแลตัวเอง เขาก็ทำหน้าที่ของเขา เขาไปไหนก็ไป หนูก็ทำของหนู แต่ต้องแบบนี้คนเข้าใจว่าคนบอกเลิกไม่เสียใจ หนูเสียใจมาก หนูกินเข้าไม่ได้ นอนตื่นทุกชั่วโมง ต้องไปหาหมอ

มันเครียดมาก คนก็จะด่าว่ามูฟออนไวมาก บอกเลิกแสดง อะไรแบบนี้โดนแบบนี้ตลอด เลขา คุณแม่จะรู้ว่าหนูเสียใจมาก เบาบางมาก ตั้งแต่ประมาณเดือนมกราคม หลายๆ อย่างมันยังไม่เคลียร์ด้วย แววตาออกมาก ใช่ค่ะ หนูก็คิด แต่คนโทษหนู ว่าหนู หนูก็เสียใจเหมือนกัน เหมือนกลายเป็นว่าทัวร์มาลงที่หนูหมด

โดยที่เขาไม่รู้รายละเอียด เหมือนพอเราโพสต์เรื่องผู้ชาย อ๋อ เพราะเลิกกับสามีเพราะมีคนอื่น แต่เรื่องจริงๆ แล้ว มันไม่ใช่ บางเรื่องเราไม่พูด วันนึงบุตรจะมาเห็นพ่อว่าแม่ แม่ว่าพ่อ เรื่องทั้งหมดได้แต่เก็บเอาไว้ในใจ มันบอกใครไม่ได้ มีแต่คนใกล้ชิดที่รู้ เหมือนเราโดนว่า แต่เราพูดไม่ได้เราได้แต่เงียบ