บ้านใหม่ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ หลังตัดขาดสามี

260
บ้านใหม่ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ หลังตัดขาดสามี

จากกรณีข่าวดราม่าในโลกออกไลน์สำหรับข่าวการเลิกราของ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” อดีตนางสาวไทยคนที่ 30 ของประเทศไทย กับอดีตสามี “ชินวุธ อาวะกุล” ซึ่งทั้งคู่ได้มีทายาทด้วยกัน 2 คน ได้แก่ “น้องอองตอง และ น้องอองรี” “เรื่องราวก่อนที่จะออกมาบอกว่าหย่านั้น จริงๆ เราเริ่มรู้มาก่อนหน้านี้แล้ว ว่าสามีเรามีใจให้คนอื่นมาประมาณ 2 ปีแล้ว

ซึ่งในตอนที่เราแต่งงานเราก็ได้บอกกับสังคมว่า เราแต่งงานกับผู้ชายคนนี้นะ ตั้งแต่คบหาดูใจกันมาก็ใช้เวลานานพอสมควร และการที่ได้รับรู้ว่าสามีเรานั้นเปลี่ยนไป มันมีสาเหตุมาจากอะไรบ้าง พอเราได้ทราบสาเหตุนั้นแล้ว เราก็ได้คุยกันในระยะเบื้องต้นแล้ว เริ่มสักประมาณ 2 ปีเศษๆ

มันมีเหตุการณ์ที่แปลกๆ ไปอย่างโทรศัพท์แปลกๆ กลับบ้านดึกๆ แล้วเวลาไปไหนมาไหนก็ไม่เหมือนเดิม พอระยะหลังๆ เริ่มการเปลี่ยนแปลง เราก็ได้มีโอกาสได้มาคุยกัน ปรับจูน แต่สรุปว่าพอมันมีคนอื่นเข้ามา เราก็ไม่สามารถจูนกันได้อีก” พร้อมกันนี้อรอนงค์ ก็ยังได้เล่าถึงเรื่องมือที่สามที่เข้ามาเป็นสาเหตุหลัก “ก่อนหน้านั้นเราคุยกันแล้วว่า พี่อรไม่ได้ผิดอะไร แต่ว่าเค้ามีคนอื่นเข้ามา เพราะฉะนั้นเมื่อคุยกันไม่มีใจให้กันแล้ว ปรับจูนกันไม่ได้ เราก็ควรจะแยกทางกันโดยดี

ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้แยกกันอยู่ 2 ปี เราก็ยังรับผิดชอบความเป็นพ่อและแม่ ดูแลลูก หน้าที่ของการเป็นพ่อและแม่ไม่สามารถที่ตัดขาดได้ แต่หน้าที่ของสามีภรรยาเมื่อมีคนใดคนหนึ่งเปลี่ยนไปแล้ว มันก็ต้องจบลง และเป็นที่ทราบกันดีว่า “อรอนงค์” นั้นได้หย่าขาดกันอดีตสามีด้วยสาเหตุของปัญหามือที่3

ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการจบที่ไม่สวยสักเท่าไหร่ ซึ่งทางด้าน “อรอนงค์” นั้นก็ได้ใช้ชีวิตอยู่กับทายาท อย่างมีความสุข ถึงแม้ว่า “อรอนงค์” จะหย่าขาดกับอดีตสามี แต่ต้องบอกเลยว่านับวันนั้นดูเธอจะสวยวันสวยคืน อีกทั้งหน้าตายังดูผ่องใสมากๆ อีกด้วย แถมการงานยังเข้ามาแบบเรื่อยๆ เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตครอบครัวแต่ทางด้านชีวิตการงานนั้นรุ่งสุดๆ