เต้ ทัตพงศ์ พงศทัต ผันตัวเป็นพ่อค้าทุเรียน ขายในห้างดัง

171
เต้ ทัตพงศ์ พงศทัต ผันตัวเป็นพ่อค้าทุเรียน ขายในห้างดัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ค่อยได้เห็นหน้าบนจอทีวีสักพักใหญ่แล้ว สำหรับอดีตพระเอกดังอย่าง เต้ ทัตพงศ์ พงศทัต ที่เคยมีผลงานฝากไว้ในวงการบันเทิงอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คุณรู้ไหม ว่าผมรัก สามีตีตรา ที่ตอนนี้เจ้าตัวขอผันตัวเป็นพ่อค้าแบบเต็มตัว ควักเงินในกระเป๋าลงทุนขายทุเรียนในห้างดังแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ

ล่าสุด 5 พ.ค. เต้ ได้เผยภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทัตพงศ์ พงศทัต ขอลุยสู้อีกครั้ง ผันตัวมาเป็นพ่อค้าขายผลไม้ในห้างดังแห่งหนึ่ง สวัสดีครับ ผม เต้ ครับกลับเข้าสู่โหมดการเป็นพ่อค้า ขอลุยสู้อีกสักตั้งครับ วันพฤหัสบดีที่ 5 เดือน 5 ปี 2565 ฤกษ์งามยามดี ผมจะเปิดร้านขายทุเรียนแกะเนื้อชั่งกิโลขาย มีข้าวเหนียวทุเรียน

และลอดช่องทุเรียน ชื่อร้าน ทุเรียนนั่งกิน @ ห้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ ครับ ครั้งนี้มันขลุกขลักมาก มีอุปสรรคเยอะแยะเต็มไปหมดเลยครับ ผมก็ได้แต่คิดในแง่ดีเข้าข้างตัวเองว่า ก่อนที่จะพบกับความสำเร็จก็ต้องเจอกับการทดสอบที่หนักหน่วงใช่ไหม และนี่ก็เป็นสาเหตุ

ที่ผมเพิ่งโพสต์บอกทุกท่านก่อนเปิดร้านแค่สิบกว่าชั่วโมง เพราะไม่มั่นใจเลยว่าจะเปิดร้านได้ทันครับ จนเพิ่งไปจัดร้านเสร็จ ถึงแม้จะขาดไปอีกหลายเรื่องเช่น เรื่องติดต่อกับ app ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าซื้อเราได้สะดวกขึ้น ฯลฯ แต่ก็คิดว่า เอาวะ ได้แค่ไหนแค่นั้น

ต้องเปิดร้านให้ได้ก่อน ถ้าจะมีปัญหาอะไรก็ค่อยแก้เอา555 ตั้งแต่ พรุ่งนี้ ผมจะพยายามอยู่ร้านตั้งแต่เวลาบ่ายสองถึงสองทุ่ม ทุกวัน นะครับ ถ้าไม่ติดภาระกิจอะไร อยากขอแรง support สนับสนุน จากเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกท่านนะครับ ร้านทุเรียนนั่งกินนี้

อาจจะช่วยให้ผมผ่านพ้นจากเรื่องราวใหญ่นี้ไปได้ครับถ้ามันประสบความสำเร็จ ฝากอุดหนุนผมสัก คนละพูสองพู ช่วยบอกต่อ คนละนิดคนละหน่อย แนะนำติชมผมคนละคำสองคำ ผมก็ขอขอบพระคุณสุดสุดแล้วครับ เต้ ทัตพงศ์ 5/5/2565