น้องเวฟ ทุ่มเซอร์ไพรส์สุดอลังการให้ พี่พร

277
น้องเวฟ ทุ่มเซอร์ไพรส์สุดอลังการให้ พี่พร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เป็นกระแสโด่งดังมาจากออลไลน์ที่ได้กลายเป็นที่โด่งดังเเละเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อโลกออนไลน์ นั้นได้แชร์เรื่องราวของคู่รักต่างวัยที่กำลังโด่งดังใน Tik Tok โดยมีชื่อว่า น้องเวฟ ชายหนุ่ม อายุ 18 ปี และ พี่พร ฝ่ายหญิงอายุ 58 ปี

โดยคู่รักต่างวัย คู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 41 ปีเลยทีเดียว เเละในเวลาต่อมา พี่พร-น องเวฟ คู่รักต่างวัย ก็ได้ชีวิตพลิกเซ็นสัญญาอยู่ค่ายไหทองคำ อีกทั้งยังได้ทำหน้าใหม่ ทำสวย โดย ประจักษ์ชัย

ก็ได้โพสต์ภาพล่าสุดหลัง พี่พร คู่รักต่างวัย ทำตา เเละระบุข้อความว่า พี่พรคู่รักต่างวัย รอบนี้ต้องสวยเป๊ะเวอร์ วัย 58 ต้องเหมือนสาว38เด้อ ขอบคุณวีเเคร์คลินิคพัทยา by หมอแพรว ต้องบอกว่าทำเอาอิจฉากันทั้งโซเชียล

เมื่อล่าสุด น้องเวฟ ไม่ธรรมดา จัดเต็มทุ่มเซอร์ไพรส์ใหญ่ พี่พร คู่รักต่างวัย ในวันครบรอบ หลังคบกันมานาน 1 ปี โดย น้องเวฟ ซื้อทองคำเป็นแหวน เเละสร้อยข้อมือให้ โดยงานนี้ พี่พร ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า happy anniversary 365 day

สุขสันต์วันครบรอบ1ปีนะคะ เร็วเหมือนกันนะเนี้ยแป๊ปเดียวเอง ถึงจะเจอกันช้า แต่ก็ดีแค่ไหนแล้วที่เราได้เจอกัน อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปน๊านนานเล๊ยน๊าาขอโทษด้วยที่ชอบพูดไม่ดีแล้วก็ชอบใช้อารมณ์ ด่าเก่งไปหน่อย5555

แต่อย่าพึ่งทิ้งกันไปไหนนะตัวอยู่เติบโตไปด้วยกันนะ ขอบคุณด้วยน๊าที่ค่อยอยู่ข้างๆเสมอ รักเหมือนเดิมแล้วก็จะรักตลอดไปน้ะจ้ะ ขอบคุณนะที่ซื้อมาเซอร์ไพรส์โดยที่ไม่บอกกันเลย ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอย่างมากมาย