อดีตศัลยแพทย์เผยแชทลับ นิติเวชนำร่าง แตงโม นิดา มาทดลอง

1972
อดีตศัลยแพทย์เผยแชทลับ นิติเวชนำร่าง แตงโม นิดา มาทดลอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 เดือนกว่าแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีการของ แตงโม นิดา โดยเฉพาะช่วงหลัง ๆ ยิ่งจัดหนักจัดเต็ม

พูดถึงบาดแผลในคดีแตงโมด้วยตัวเองอย่างละเอียด ในฐานะแพทย์ที่ทำงานด้านนี้มานานหลายสิบปี สำหรับ พ.อ.นพ.ธวัชชัย กาญจนรินทร์ อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และเป็นคุณพ่อของนางงามสาว นิ้ง โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และล่าสุด คุณหมอธวัชชัย

ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Tavatchai Kanchanarin เผยภาพแชทหลักฐานใหม่ พร้อมข้อความที่หลายคนอ่านแล้วสะดุ้งหนักมากว่า เลวมาก เอาใบพัดกับร่างมาใช้เป็นเครื่องมือ อย่ามาบอกว่าทดลอง สิ่งที่ทำมันถูกต้องไหม ทั้งหลักการทางวิชาการ จริยธรรม ขบวนการวิจัย ระเบียบขั้นตอนดำเนินงาน

ความพร้อมของสถานที่ อุปกรณ์ และบุคลากรที่มาทดสอบ มันจำเป็นขนาดไหนถึงต้องนำร่างมาทดลอง มีวิธีอื่นตั้งเยอะแยะ เช่น หุ่นจำลองเสมือนจริง ผู้ป่วยสมมุติ เมื่อได้เห็นวีดีโอปาหี่ เมื่อ 21 มีนาคม การนำเอาแต่ใบพัดมาหมุนเทียบกับบาดแผล มันมั่วซั่วมาก ใบพัดกระแทกขาอีกต่างหาก

วันรุ่งขึ้น 22 มีนาคม จึงได้ทดสอบหลักการ กับผู้ป่วยสมมุติซึ่งขีดเส้นตามแนวบาดแผล พบว่ามันเป็นไปได้ ถ้าหมาออกลูกเป็นลิง ตอนแรกไม่คิดอะไร คิดว่าเป็นเพราะความโง่เลยให้อภัย แต่พอเห็นภาพโป๊ะแตกและเนื้อหาอื่นๆ หลอกลวงประชาชน เลยรู้ว่า ฉลาด แต่เลวมาก ถ้าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ดลบันดาลให้โป๊ะแตก

ป่านนี้ถูกหลอกกันทั่วประเทศแล้ว ป.ล. ขอโทษที่ใช้คำพูดรุนแรง แต่ถ้าใครได้เห็นวีดีโอนี้ รับรองฟิวส์ขาดยิ่งกว่าผม นอกจากนี้ หมอธวัชชัย ยังได้โพสต์อีกว่า แผลใหญ่ต้นขาขวาไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือแน่นอน แผลใหญ่อยู่ต้นขาขวาด้านใน ตามแนวยาว แผลที่ไม่รายงาน อยู่ด้านนอก ขนานกัน

ตามแนวขวาง ทำไมถึงต้องหมกเม็ด เพราะถ้ารายงาน มีคนสงสัยแน่นอน แผลต้นขาข้างเดียวกัน ระดับเดียวกัน ทิศทางมันขัดแย้งกัน ยิ่งถ้าได้ดูภาพถ่าย ที่มีหมายเลข C 2565030461 เห็นแผลด้านนอกของต้นขาขวา เข่าขวา ขาขวา ทั้งหมด อยู่ตามแนวขวาง ฝากถึงเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำวีดีโอสะกดจิต

นำเอาใบพัดมาทดสอบกับร่างจริงว่า มีหนังสือคำสั่งแต่งตั้ง ให้ท่านทำภารกิจหรือไม่ อธิบายเรื่อง lower part unit, rotation axis และทำความเข้าใจเรื่องการทำงานของใบพัด ก่อนหรือไม่ เห็นรูปถ่ายทั้งหมด ที่ช่างภาพชันสูตรถ่าย ก่อนหรือไม่ ทราบหรือไม่ว่า ยังมีแผลอีกที่ด้านนอกต้นขาขวา ขอให้ท่านขอดู

ภาพถ่ายที่มีหมายเลข C 2565030461 หรือสอบถามจากช่างภาพชันสูตรดูก็ได้ หากมีแผลต้นขาขวาด้านนอกตามภาพจำลองจริง ท่านต้องรีบแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ท่านเป็นผู้ถูกหลอกล่อชักจูง มิฉะนั้นแล้วสัปดาห์หน้า หากมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ท่านจะกลายเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดทันที