แอฟ ทักษอร ใส่เสื้อหด โชว์เอวบาง ขาวมาก

255
แอฟ ทักษอร ใส่เสื้อหด โชว์เอวบาง ขาวมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่คนสวยที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานแและได้มีเรื่องราวที่ผ่านมาที่ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากกับชีวิตคู่ของเธอที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรแต่ถึงแม้ว่าเธอนั้นะโสดมีลูกติดก็เป็นคนที่หนุ่มๆนั้นเข้ามาหากันมากมาย

แต่ตัวเธอเองนั้นก็ยังที่ไม่ได้เปิดใจให้หนุ่มคนไหนเข้ามาดูแลเธอย่างจริงจังสักที โดยเมื่อไม่นานมานี้ทาง นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ถูก อ.ลักษณ์ ทักในรายการ 3 แซ่บว่า จะโสดตลอดชีวิต ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า จริงๆก็ค่อนข้างชินแล้ว กับอาจารย์ลักษณ์ ก็เจอกันมา

ก็อารมณ์ห่วงด้วยแหละ ก็เข้าใจ อย่างเรื่องปิดประตูความรักไปเรื่อยๆ แอฟก็ยังแกล้งแซวอาจารย์ว่าทำนายหรือเป็นห่วงคะ ดูอารมณ์ว่าอาจารย์เป็นห่วง ทุกวันนี้ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้นค่ะ รู้สึกว่าตอนนี้สิ่งที่ต้องโฟกัสจริงๆ มันคือบุตรและงาน แต่ถ้าเกิดอย่างอื่นจะมีเข้ามา

มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร ล่าสุด แอฟ ทักษอร โพสต์ภาพตัวเอง ใส่เสื้อแขนกุดสีขาว เอวลอย โชว์เอว ขาวๆ บางๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า I left my consciousness in the 6th dimension Left my soul in his vision Let’s go get it

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมาก อาทิ ลุคนี้คือดีค่ะคุณแม่ สวยจุงงง เสื้อหดค่ะ ละลายแล้วค่า ชุดนี้ยอม ชอบมาก เป็นต้น นอกจากนี้ พบว่าช่วงหลังมานี้ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร แซ่บขึ้นจริงๆ ไม่หวานเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

ทั้งภาพใส่สีชมพูบานเย็น ในรายการ 3 แซ่บ หรือชุดเดรสสีชมพูอ่อน เปิดหลัง ที่ออกงานอีเวนต์คราวก่อน รวมถึงท่าทางการถ่ายรูปของเธอ เรียกได้ว่า หวานปนแซ่บจริงแม่