สรยุทธ โพสต์ภาพ โต๋กับไบรท์ ขอบคุณที่เอาของมาให้

262

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาป้ายแดงที่ได้มีพิธีการแต่งงานไปเมื่อมานานมานี้ซึ่งก็ได้มีเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องและคนบรรเทิงนั้นเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันเยอะมาก อย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้

ได้ขอแต่งงานและจัดพิธีหมั้นเล็กๆ ที่โรงพยาบาลไปเมื่อปลายปี 2563 กระทั่งจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 ณ คริสตจักรวัฒนา ท่ามกลางครอบครัวและบุคคลใกล้ชิด

ตลอดจนเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น นับเป็นภาพที่หลายคนอยากเห็นและในที่สุดก็ได้เกิดขึ้นแล้วล่าสุด 11 พ.ค. ก็ทำเอาหลายคนฮือฮา เมื่อ สรยุทธ สุทัศนะจินดา

ได้โพสต์อินสตาแกรม @sorrayuth9111 เผยภาพถ่ายพร้อมหน้า โต๋ และ ไบรท์ ที่ได้นำไฟกลมสำหรับไลฟ์มาให้ แต่ปรากฏว่าจุดโฟกัสของทุกคนไม่ใช่ไฟ แต่เป็น ไบรท์ ที่เอามือข้างซ้ายกุมอยู่ที่ตัวข้างหน้า

งานนี้ เรียกว่าคอมเมนต์มีแต่คนเข้ามาทักเพียบ เพราะต่างก็ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้คู่นี้มีข่าวดีเรื่องเบบี๋ตัวน้อยในเร็ววัน อาทิ พี่ไบรท์เอามือกุม อย่าบอกนาาาา รอยินดีเลยค้าบบ

ไบรท์แบบนี้มีข่าวดี Baby มาแล้วใช่ไหมค้า เหมือนมีข่าวดี อุ๊ยเหมือนเอวหนาขึ้น หน้าไม่แต่งทีน่าจะได้น้องชายหรือเปล่าคะ เปิดปุ๊บติดปั๊บ