กันจอมพลัง เศรษฐีหนุ่ม หลังโผล่ร่วมทีม หมอปลา บุกวัดหลวงปู่แสง

530
กันจอมพลัง เศรษฐีหนุ่ม หลังโผล่ร่วมทีม หมอปลา บุกวัดหลวงปู่แสง

หลังจากมีกระแส พบว่าเจ้าตัวไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆหลังบุกวัด หลวงปู่แสง ทำเอาหลายๆคนอยากรู้เขาเป็นใครมาจากไหน เปิดวาร์ป กัน จอมพลัง เศรษฐีหนุ่มเจ้าของบะหมี่จองพลัง-เสือแดงลอตเตอรี่ หลังโผล่ร่วมทีม หมอปลา บุกวัดไปทุกที่ พบไลฟ์สไตล์ไม่ธรรมดา ชื่อของ กันจอมพลัง เริ่มมาเป็นที่รู้จัก

หลังจากโผล่คอมเมนต์ เฟซบุ๊คของ กาโตะ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ด้วยประโยคที่ว่า ถ้ากลับไปบวชอีก ไปอยู่วัดไหนผมจะไปหาที่วัดนั้น หลังจากนั้น เรามักจะเห็น กันจอมพลัง โผล่ร่วมกับทีมงานของหมอปลา บุกไปตามวัดต่าง ๆ ทำให้ชาวเน็ตแห่ตามหาว่าเศรษฐีหนุ่มคนดังกล่าวเป็นใครกัน กันจอมพลัง คือ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์

เป็นกรรมการ บริษัท เสือแดงลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด นอกจากนี้ ยังเป็นกรรมการบริษัท ไทยคิงเทค จำกัด ซึ่งประกอบกิจการ ติดตั้งระบบซอฟแวร์ ระบบคอมพิวเตอร์ และให้คำปรึกษาทางด้านซอฟแวร์ ทุกประเภท และถือว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่มีชื่อเสียงจากการทำธุรกิจร้านบะหมี่จอมพลัง ที่มีชื่อเสียง และมีเหล่านักรีวิวเข้าไปรีวิวบะหมี่จอมพลังในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก คนส่วนใหญ่รู้จักกันในชื่อ กันจอมพลัง นอกจากนี้ จากการตรวจสอบข้อมูล จากเพจเฟซบุ๊ก บะหมี่จอมพลัง พบว่า มีผู้ติดตามเพจนี้ถึง 405,427 คน

ด้านชีวิตส่วนตัวนั้น กันจอมพลัง ใช้ชีวิตค่อนข้างหรูหรา และชอบทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาทางน้ำ เล่นบีบีกัน นอกจากนี้ ได้แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในคลิปพิธีแต่งงานได้มีร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนั้นด้วย และในช่วงหลัง ก็จะพบว่า กันจอมพลัง จะเดินทางไปพร้อมกับหมอปลา และ ร้อยเอกธรรมนัส อยู่เสมอ

ขอบคุณ คมชัดลึก

ชมคลิปคลิกที่นี่

ขอบคุณ ดาวแปดแฉก