หมอปลา ยกตัวเองเป็นผู้วิเศษ อ้างพริกไทยครอบจักรวาลรักษาได้

621
หมอปลา ยกตัวเองเป็นผู้วิเศษ อ้างพริกไทยครอบจักรวาลรักษาได้

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสการพูดถึงในโลกออนไลน์กันอย่างมากหลังปรากฎคลิปกล่าวหาว่า หลวงปู่แสง ญาณวโร แตะต้องตัวสีกา ซึ่งในระหว่างที่มีการพูดคุยสอบถาม หลวงปู่แสง และลูกศิษย์ ได้มีนักข่าวหญิงรายหนึ่ง ของสถานีโทรทัศน์เวิร์คพอยท์ทีวี

แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมระหว่างการสัมภาษณ์ หลวงปู่แสง จนทำให้เกิดเสียงพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ต่อมางานเข้า หมอปลา เพราะชาวโซเชียลต่างพากันค้นประวัติและความเป็นมาของ หมอปลา ซึ่งทางเพจดัง ข่าวปด สุดสัปดาห์

ได้ออกมาเผยถึงยารักษาที่ทำจากพริกไทย ซึ่งหมอปลาได้ให้ผู้ป่วยที่อาศัยอยู่ในบ้านทานเป็นประจำ โดยทางเพจได้ระบุว่า ฝากวอนหมอปลาช่วยตรวจสอบหมอปลา หลังตรวจสอบพบ มีการขายพริกไทยให้เอาไปต้มกิน กินแล้วรักษาได้ทุกอย่างที่เป็น

เป็นสิ่งที่ครอบจักรวาล พบ ยกตัวเองเป็นผู้วิเศษ แจกรูปตัวเองให้ลูกศิษย์ไปห้อยคอ กราบไหว้บูชา สุดตะลึง อุปทานหมู่ พากันเอารูปหมอปลามาแปะบริเวณที่มีอาการ เชื่อทำแล้วช่วยทุเลาความมีอาการลง ผู้เชี่ยวชาญชี้ ตอนมันไปตรวจพวกลัทธิประหลาดๆ

มันไม่อายบ้างเหรอ ทั้งๆ ที่มันก็ทำไม่ต่างกัน เลิกงมงายพระบิดาแล้วไปงมงายหมอปลา ต่างกันอย่างเดียวคือกินของที่เขาไม่กินกัน ถามซ้ำ หรือว่าพวกนั้นเชื่อไม่เหมือนหมอปลา หมอปลาเลยมองว่ามันควรชำระ

ทั้งๆ ที่ตัวเองก็แทบจะทำให้คนงมงายไม่ต่างกัน ชื่อเสียงในโซเชียลมันหอมหวาน ยกภรรยาหมอปลาเป็นตัวอย่าง ความเก่ง เมื่อมีชื่อเสียงมีบุตรหาบตามเข้าหน่อย ถึงขนาดไปไล่ว่าคนอื่น ยังไงก็ฝากหมอปลาจัดการด้วยนะครับ ชำระให้หมดครับ