ลีน่า จัง บุกถึงบูธขายขนม โอลีฟ

263
ลีน่า จัง บุกถึงบูธขายขนม โอลีฟ

เมื่อเวลา 03.30 น วันที่ 14 พ.ค. 65 น.ส.อรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียว เผยว่า ถูกบุคคลลึกลับ โพสต์ภาพตอนมีบุตรมาเผยแพร่ ทั้งยังเขียนข้อความกล่าวหาว่าไม่ดูแลบุตร เมื่อโทรกลับไปหา ชายคนดังกล่าวก็บอกเพียงว่าต้องการให้โลกรู้ และความสะใจ ไม่กลัวโดนฟ้องด้วย

ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดปัญหากับทุกคน ที่ให้การสนับสนุนโอลีฟ จึงได้ยกเลิกงานต่าง ๆ ที่กรุงเทพฯก่อน เพื่อมาเคลียร์ปัญหากับชายคนนี้ น้องโอลีฟ กล่าวว่า เมื่อก่อนก็เป็นเด็กเที่ยวตามประสา กระทั่งได้พบรักกับแฟนในตอนนั้น อายุ 17 ปี ก็ได้อยู่ด้วยกันและคิดว่าจะสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกัน กระทั่งโอลีฟ ได้มีน้องกับแฟนในตอนนั้นก็หางานทำตั้งแต่ยังเป็นอายุน้อยๆ จนสามารถมีทรัพย์สินต่าง ๆ แต่ในที่สุดชีวิตคู่ก็ต้องพัง ก็สู้ชีวิตต่อแบบอดทน และมีญาติ ๆ ให้กำลังใจมาโดยตลอด

การใช้ชีวิตในสังคม ช่วงแรก ๆ ลำบากมาก เสียใจไปพักหนึ่ง ทางญาติก็มาปลอบและช่วยกันเลี้ยงดูบุตรจนเติบโตทุกวันนี้ บุตรของตนเป็นผู้ชาย ตอนนี้ลูกอายุ 7-8 ปี แล้ว รักมาก โอลีฟขึ้นมาอยู่เชียงใหม่ ทางญาติบอกว่าไม่ต้องห่วงขอให้เอาตัวเองให้รอด

ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร ตามประสาวัยรุ่น ก็เที่ยวดื่ม ก็มีคนมาจีบมากมาย แต่เข็ดกับเรื่องของความรัก กับการมีครอบครัว และเกิดปัญหาภายหลัง เวลามีเงินจากรายได้พิเศษจากการขายของทางออนไลน์ ก็จะซื้อของเล่นส่งกลับไปให้บุตรที่อยู่โคราช และก็จะส่งเงินให้ไปบ้างหากมีรายได้เข้ามา คิดถึงลูกตลอด แต่เราก็ต้องเอาตัวให้รอดด้วย สุดท้ายก็คิดได้

ก่อนจะมาเป็นแม่ค้าคิดได้ ว่าหากเรายังใช้ชีวิตแบบวัยรุ่น เที่ยวดื่ม ไปวัน ๆ ก็จะไม่มีอนาคตเลย เหมือนกับคำพูดที่โอลีฟ เคยพูดไว้ในติ๊กต็อกว่า โอลีฟ เป็นผู้หญิงมีอดีต แล้วคนที่จะเข้ามาในชีวิตโอลีฟ จะรับได้เหรอ ตัดสินใจมาเป็นแม่ค้า ขายโตเกียวเนยกรอบ

ซึ่งเป็นขนมที่ชอบสมัยเป็นวัยรุ่นและมาพบตนและกลายเป็นข่าวโด่งดัง จากพี่ ๆ เพื่อนๆ ที่ให้การสนับสนุน ตนไม่เคยเปิดเผยและปิดบังเรื่องการมีบุตรแต่อย่างใด ก็เป็นแม่ค้ามาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อวานก็มีบุคคลลึกลับ ส่งภาพลูกตอนเกิด เป็นภาพที่ตนไม่เคยเห็น ไม่เคยมีมาก่อน ส่งในเฟซบุ๊ก และมีเบอร์โทรของผู้ชายคนที่โพสต์ลงโซเชี่ยลด้วย แต่ไม่มีภาพโปรไฟล์ กล่าวหาว่าทอดทิ้งบุตร อะไรทำนองนั้น โอลีฟ ได้โทรศัพท์ไปตามเบอร์ ที่โพสต์ชายดังกล่าวก็ได้ตอบกลับมาว่า ต้องการให้โลกรู้ความจริง

โอลีฟรู้ว่าคนที่โพสต์คือใคร ทั้งที่ก็ช่วยกันเลี้ยงดูมาตลอด กระทั่งมาวันนี้บุคคลลึกลับดังกล่าว เข้าใจว่าโอลีฟมีเงินเยอะและกำลังมีชื่อเสียง และพวกไม่หวังดี ต้องการทำลาย ใครมาถามโอลีฟ ก็ตอบตามความจริง ไม่มีปิดบังอยู่แล้ว ตอนนี้โอลีฟ ก็เป็นแม่ค้าขนมโตเกียว หาเงินเลี้ยงตัวเองและบุตร น้องโอลีฟ กล่าว แล้วที่มาบอกว่ามีแฟนเป็นสาวหล่อ เขาเป็นเพื่อนเป็นคนสนิท มาช่วยดึงให้ พ้นจากชีวิตที่ไม่ดี เขาเป็นผู้มีพระคุณ อยู่ด้วยกันอย่างเพื่อนมาจนทุกวันนี้ ไม่ได้เป็นแฟน อย่างที่กล่าวหา ใครอยากรู้อะไรถามมาได้

ตอนนี้บุตรก็โตแล้วอยู่กับญาติที่โคราช มีรายได้ก็เริ่มส่งเงินให้ตลอด เสียใจเหมือนกันที่มากระทำกับตนอย่างนี้ อย่างไรก็ตาม ตนก็จะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดแล้วขึ้นมาแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าวอีกครั้ง จะได้รู้ว่าเป็นใคร ต้องการอะไร ยืนยันว่าไม่เคยทิ้งลูกอย่างที่ชายดังกล่าวมากล่าวหาและโพสต์เผยแพร่เรื่องเรา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลีน่า จังได้เดินทางไปยังงานเปิดบูธขายของที่ห้างสรพสินค้าแฟชั่นไอแลนด์ ย่านรามอินทรา กทม. เพื่อให้กำลังใจ น้องโอลีฟ ที่โดนกระแสดราม่ากระหน่ำ โดย ลีน่า จัง ได้บุกไปถึงหน้าบูธขายขนมโตเกียวเนยกรอบและถ่ายทำตามสไตท์ของลีน่า จังซึ่ง น้องโอลีฟก็ได้เชิญชวนชิมขนม ลีน่า จัง ชมว่าอร่อยและให้กำลังใจโอลีฟ จากนั้น น้องโอลีฟ ได้กล่าวขอบคุณ โดยลีน่า จัง ได้อุดหนุนขนมโตเกียวเนยกรอบ 600 บาท และให้กำลังใจโอลีฟ บอกน้องโอลีฟ เป็นคนดี ขอให้กำลังใจ โอลีฟ ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า เข้าไปยกมือไหว้ ขอบคุณลีน่า จัง

อย่างไรก็ตาม น้องโอลีฟ ยังคงเดินหน้าขายขนมโตเกียว และทำงานตามปกติ โดยมีคนมาอุดหนุนและให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง และได้แจ้งว่า มีนักแต่งเพลงได้แต่งเพลงในแนวสตริงอีสาน ให้กับน้องโอลีฟ ร้อง เตรียมพบกับเพลงดังกล่าวเร็วๆ นี้ โดยเพลงสตริงแนวอีสานนั้น น้องโอลีฟ ได้รับการอนุญาตจาก อาจารย์ประจักษ์ ไหทองคำแล้ว ให้ดำเนินการได้

ขอบคุณ ข่าวสด