ป๊อก จัดหนักเซอร์ไพรส์ ซื้อรถลัมโบร์กีนีให้ มาร์กี้

132
ป๊อก จัดหนักเซอร์ไพรส์ ซื้อรถลัมโบร์กีนีให้ มาร์กี้

วันเกิดภรรยาทั้งทีก็ต้องจัดหนักจัดเต็มเสียหน่อย สำหรับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่เป็นสามีสายเปย์เหมือนกัน หลังจากที่ภรรยา มาร์กี้ ราศรี ทุ่มเงินหลักล้านซื้อของขวัญให้ป๊อกมาแล้ว คราวนี้ก็ถึงคราวที่ ป๊อก จะทุ่มเพื่อมาร์กี้บ้าง ซึ่งของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ที่ ป๊อกบอกว่าจะไม่ซื้ออะไรไปมาร์กี้ไปอีก 7 ปี เลย เพราะของขวัญชิ้นนี้ใหญ่มาก

ซึ่งงานนี้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ลุ้นหนักมากก่อนจะทำเซอร์ไพรส์มาร์กี้ เพราะว่าปกติจะโดนภรรยาจับไต๋ได้ทุกครั้ง แถมคุณแม่ของป๊อก ยังเป็นคนหาฤกษ์ดีให้ด้วย ว่าให้ลงท้ายด้วยเลข 19 และแล้วก็ถึงเวลา 12.19 น. ป๊อกก็ได้เข้าไปรับกุญแจรถที่ซื้อไปให้มาร์กี้ด้วยตัวเองเลย

และรถสุดหรูที่ซื้อนั้นเป็นรถซูเปอร์คาร์เปิดประทุน Lamborghini Huracan EVO Spyder เรียกว่าสะดุดตาตั้งแต่เห็นสีรถแล้ว เป็นสีเขียวมะนาวสะท้อนแสง ขับบนถนนรับรองว่าใครก็ต้องมอง และแค่เบาะที่นั่งที่เปลี่ยนใหม่ก็เพิ่มอีก 1 ล้านบาทแล้ว แต่หนุ่ม ป๊อก บอกว่าซื้อมาแล้วคุ้มกับเงินแน่นอน เพราะชอบและได้ใช้

และวินาทีที่ มาร์กี้ ตื่นลงมาแล้วเห็นรถคันงามจอดอยู่ ก็ยิ้มแตกกันเลยทีเดียว เพราะว่ารถสวยถูกใจมาก ทั้งสีทั้งเสียง แล้ว มาร์กี้ ก็ได้ทดลองขับทันที ส่วนลูกๆ น้องมีก้า-น้องมีญ่า ก็แสดงความยินดีกับแม่มาร์กี้ด้วย ทุกคนแฮปปี้มากกับรถคันนี้

ซึ่ง ป๊อก บอกว่าซื้อตอบแทนมาร์กี้ที่เป็นทั้งภรรยาที่ดีและแม่ที่ดีของลูก แถมบอกว่ายังใช้ด้วยกันได้อีก เรียกว่าคุ้มสุดๆ ไปเลย ยกให้ป๊อกเลยจุดนี้ให้เป็นสามีแห่งชาติอีกคน