ภาพล่าสุด น้องนาทัชชา สาวน้อยหน้าบาร์บี้ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน

357
ภาพล่าสุด น้องนาทัชชา สาวน้อยหน้าบาร์บี้ ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน

เชื่อว่าหลายๆคนก็คงคุ้นหน้าคุ้นตาของสาวน้อยตากลม ‘น้องนาทัชชา’ น่าตาน่ารักน่าเอ็นดู ที่มี ‘คุณแม่บี’ คอยลงรูปและอัพเดตเรื่องราวต่างๆของสาวน้อยผู้น่ารักคนนี้อยู่เป็นประจำ สาวน้อยลูกครึ่งไทย–เยอรมนี เธอนั้นเป็นที่รู้จักกันอย่างดีเนื่องจากเธอมีหน้าตาสะสวยตั้งแต่เด็ก ซึ่งปัจจุบันน้องได้โตเป็นสาวแล้ว

บอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งสวยวันสวยคืน งานนี้ทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศใจแทบละลายกันเป็นแถวเลยทีเดียว เรียกว่าตอนนี้ดูโตเป็นสาวมาก ๆ แล้ว เรียกว่ายิ่งโตยิ่งสวยจริง ๆ เลย จะสวยจะเด่นจะไปเป็นดาวที่สูงส่ง คงต้องดูกันตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะท่าไหน ทำกริยาอะไรก็ดูสดใสสวยไปหมดทุกอิริยาบถ จะบอกว่าสวยเกินวัยก็ไม่น่าจะผิดแปลกอะไร ‘น้องนาทัชชา’ เกิดที่เยอร์มันส่วนใหญ่แล้วจะใช้ชีวิตอยู่ที่โน่นมากกว่า เพราะ คุณพ่อ ‘มาทิน’ ของ ‘น้องนาทัชชา’ เป็นคนเยอรมันเป็นครูสอนหนังสือ จะกลับมาไทยบ้าง เพราะ ‘แม่บี’ เป็นคนไทย เวลากลับไทยน้องจะไปประจำคือ อยุธยา สุพรรณ กรุงเทพ และ ‘น้องนาทัชชา’ ชอบทะเลมาก ๆ น้องจะชอบไป หัวหิน ระยอง สมุย ชะอำ

‘น้องนาทัชชา’ มีความสนใจในเรื่องศิลปะเป็นอย่างมาก ชอบวาดรูปเหมือนคนเป็นที่สุด และมีส่งเข้าประกวดจนได้รับรางวัลมามากมาย อีกทั้งยังชอบงานในวงการอีกด้วย แต่ตอนนี้ ‘น้องนาทัชชา’ ขอโฟกัสเรื่องเรียนก่อน เพราะอายุยังน้อยและยังไม่สามารถพูดภาษาไทยได้อย่างชัดเจนอีกด้วย คือจะขอเวลาฝึกและเรียนรู้เพิ่มอีกหน่อยรับรองเหล่ากองทัพ แฟนคลับน้องได้พบเห็น ‘น้องนาทัชชา’ ตามรายการทีวีเมืองไทยแน่ ๆ เผลอ ๆ ในอนาคต อาจจะมีดาวดวงใหม่เป็นนางเอกลูกครึ่ง ไทย-เยอรมนี มาประดับวงการอีกคนก็ว่าได้