ล่าสุด อู ภาณุ กลับไปซบบ้านเกิดเมืองปักษ์ใต้

371
อู ภาณุ

แม้จะขึ้นแท่นเป็นดารายุค 90 ที่จัดว่าเป็นดารารุ่นใหญ่ของวงการเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังคงหล่อและเท่ไม่เปลี่ยน เพราะแม้จะห่างหายไปแต่คนยังรู้จัก ถ้าพูดถึงอดีตพระเอกของช่อง 7 ต้องมีหนุ่มมาดเข้ม ” ภาณุ สุวรรณโณ” ติดอยู่ใน ลิสต์รายชื่อด้วยอย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวประกบกับนางเอกตัวท็อปๆ ของวงการมาเพียบเช่น ชมพู่ อารยา,อั้ม พัชราภา,จุ๋ย วรัทยา เป็นต้น

เป็นธรรมดาของวงการบันเทิงเมื่อมีคลื่นลูกใหม่เข้ามาคลื่นลูกเก่าก็ต้องมีการลด บทบาทลงเป็นพระรองหรือตัวร้ายบ้างตามความเหมาะสม ซึ่งปัจจุบันแฟนๆก็ยังพอได้เห็นผลงานการแสดงของ “” อยู่บ้างพอให้หายคิดถึง

ล่าสุดตอนนี้ “อู” ได้กลับไปใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและพอเพียงอยู่ที่บ้านเกิด เขาสกจ.สุราษฎร์ธานี โดยเจ้าตัวได้ทำเกษตรแบบเล็กๆ ปลูกให้เขาได้รับแสงแดด ปลูกแล้วทานเอง “อู” ได้มีการอัพคลิปวิดีโออวดชีวิตที่เรียบง่าย แต่ดูแล้วน่าอิจฉาให้แฟนๆดูด้วย โดย เจ้าตัวไปอาบน้ำในลำคลอง ระหว่างทางที่เดินไปก็ผ่านไร่สวนมะนาวญาติด้วย เมื่อถึงลำธารก็ยังมีลิงป่าให้ชมชะด้วย เรียกว่าอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติและป่าเขาจริงๆ

แถมก่อนกลับ “อู” ยังแวะหาต้นบอนกระดาษตามข้างทางมาปลูกไว้ที่บ้านอีกด้วย และหลังจากที่เจ้าตัวห่างหายจากหน้าจอกลับไปอยู่บ้านเกิดนั้น อดีตพระเอกหนุ่มก็มีน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด งานนี้เลยต้องรีบเร่งออกกำลังกาย เพื่อให้หุ่นกลับมาดูดีฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนเดิม

สำหรับนักแสดงอย่าง “อู ภาณุ สุวรรณโณ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า ด้วยอายุที่วัยขึ้นเลข 4 แล้ว การลดน้ำหนักก็ทำได้ยาก และไม่ได้ทานยาลด ก็ทานอาหารเหมือนเดิมปกติ แต่ยังอ้วนขึ้น ก็พยายามทานให้น้อยลง ลดลงเยอะแล้ว ตั้งใจจะลดลงอีก ให้เอวเหลือ 32 ให้ได้ ก็มีเล่นกีฬาโดยการตีเทนนิส รับอ้วนแล้วทำให้หัวเข่ามีปัญหา และพอออกกล้องแล้วดูแก่เกินวัย ก็ไม่ได้แล้ว เพราะครั้งหนึ่งเคยหน้าตาดี ทั้งนี้ที่ทำสวนก็ได้แรงบันดาลใจจากการดูคลิปที่หลายคนทานข้าวคำผักคำเลยทำบ้าง ก็มีประโยชน์ได้ปลูกเองด้วย ด้านแพลนขยายก็คงไม่ผันตัวไปทำแบบเกษตรกรอะไรขนาดนั้น